“4 cùng” với team building CLB Nhạc cụ truyền thống

Hành trình 2 ngày “cùng đi, cùng chơi, cùng ăn và cũng ngủ” vừa qua tại Vũng Tàu thật sự ý nghĩa và đầy ấp những kỷ niệm khó quên đối với các thành viên CLB nhạc cụ truyền thống Đại học FPT.

Mọi sự bỡ ngỡ, khoảng cách giữa các thành viên đều được xóa mờ trong chuyến teambuilding đầu tiên với nhiều hoạt động thú vị.

Lên đường!

Từ sáng sớm các thành viên đã trong tư thế sẵn sàng chờ hiệu lệnh xuất phát. Nguồn năng lượng dồi dào đã được nạp sẵn từ bao giờ giúp các thành viên dễ dàng chinh phục nhiều thử thách “bá đạo” của BTC như nhặt đậu, leo núi, thử thách bãi biển…

Nếu như việc lựa đậu chỉ có trong truyện cổ tích thì các thành viên CLB Nhạc cụ truyền thống lại được một phen hóa thân thành những Cô Tấm ngồi lựa Đậu xanh và đậu đỏ.

Tự tin giao tiếp với người nước ngoài.

Nếu như các hạt đậu bé xinh có phần làm khó các Cô Tấm hiện đại thì thử thách “nói chuyện với người nước ngoài” có vẻ lại không làm khó được các bạn sinh viên trẻ của chúng ta vì tiếng Anh là thế mạnh của sinh viên Đại học FPT mà.

Chưa hết, BTC còn không ngại “hành chân” các thành viên  khi bắt mọi người phải leo gần 800 bậc thang để chinh phục đỉnh núi Tao Phùng – nơi có tượng chúa Kito được công nhận lớn nhất Châu Á 2012.

Tình bạn được gắn kết sau mỗi hành trình.

Đây chỉ mới là những “chướng ngại vật” ban đầu của chuyến hành trình. Thử thách khó khăn nhất mới chính là những trò chơi trên bãi biển vừa đòi hỏi sức lực, sự khéo léo và cả sự đoàn kết của tất cả các thành viên. Mệt thì có mệt, nhưng vui và quan trọng là sau những thử thách cam go này, mọi người lại gắn kết với nhau hơn, hiểu nhau hơn. Những kỷ niệm cùng nhau khám phá các địa danh nổi tiếng hay được thưởng thức những đặc sản tại thành phố viển Vũng Tàu chắc sẽ còn lưu giữ mãi trong lòng mỗi người.

vui chơi nhưng không quen “thả dáng”

“Đây thực sự là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Trước ngày diễn ra tôi rất hồi hộp, mình không biết mình sẽ gặp những ai, tham gia những hoạt động gì. Đối với mình,  có lẽ đây là một chuyến đi đẹp và ý nghĩa”.Bạn Văn Cường, thành viên CLB FTI chia sẻ.

Moon Nguyen

Ảnh FTI