Sinh viên Đại học FPT mang trung thu đến trẻ em nghèo

Big Dreamer được xây dựng là chuỗi các chương trình cộng đồng nhỏ nhưng rất ý nghĩa của sinh viên Đại học FPT. Trung thu năm nay, Big Dreamer kỳ 2 đã tận tay trao tặng 200 phần quà cho trẻ em cơ nhỡ trên địa bàn thành phố Cần Thơ.

Big Dreamer là chương trình được tổ chức khá thường xuyên với mục đích chính là gây quỹ, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, vì cộng đồng…Hòa nhịp trung thu 2018, sinh viên Đại học FPT khởi động Big Dreamer mùa 2 sau sự kiện 1/6 từ trước đó 1 tháng.

200 phần quà trung thu cho trẻ em cơ nhỡ được BTC kêu gọi quyên góp và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cán bộ, giảng viên và quý mạnh thường quân, tạo ra làn sóng lan truyền mạnh mẽ quy tụ hơn 70 sinh viên Đại học FPT và học sinh đang ôn luyện tại Trung tâm luyện thi Điểm 10.

CLB FEM và CLB F-Art là hai CLB đã đồng hành xuyên suốt chương trình. Họ tỏa ra các tuyến đường thực hiện sứ mệnh mang niềm vui trung thu đến các bạn nhỏ lang thang trên phố đêm.

Bạn Phương Yên – CLB F-Art chia sẻ: ” bản thân em rất vui và hạnh phúc khi chương trình đã diễn ra thành công và nhận được sự hỗ trợ cũng đóng góp cả về vật chất lẫn tinh thần của quý nhà hảo tâm, đặc biệt là các bạn sinh viên khóa 2. Phải nói là các bạn rất nhiệt tình, đúng giờ và không làm BTC thất vọng”.

Big Dreamer đã góp phần chung tay làm nên một trung thu ấm áp cho những trẻ em nghèo, lan toả thông điệp yêu thương đầy nhân văn, khơi gợi tinh thần “lá lành đùm lá rách” trong các bạn trẻ. Hi vọng trong tương lai, Big Dreamer sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa.

FU CT