Sinh viên ĐH FPT sẵn sàng cho vòng cuối gameshow Vua bán hàng 2017

Nhóm sinh viên Đại học FPT Hòa Lạc lọt vào top 11 đội thi xuất sắc nhất miền Bắc gameshow “Vua bán hàng 2017” và được đánh giá là ứng cử viên nặng ký ở vòng chung kết.

Ở chặng 3 mang tên Con đường trở thành Vua bán hàng, nhiệm vụ của đội là triển khai hoạt động marketing và bán hàng cho nhãn hàng chè Hùng Thái – một thương hiệu chè Thái Nguyên đã có mặt 7 năm trên thị trường. Mục tiêu của nhóm là bán được hơn 2000 gói trong thời gian triển khai. Do vậy nhóm đang gấp rút chuẩn bị các khâu tiếp thị và bán hàng tại các sự kiện trong và ngoài trường, xây dựng fanpage, xây dựng content marketing…

Đội tuyển “Vua bán hàng” Đại học FPT.

Chia sẻ về chương trình, trưởng nhóm đội tuyển “Vua bán hàng” Đại học FPT Ngô Thành Đại cho biết: “Chúng mình đang làm việc tích cực để hoàn thành mục tiêu đề ra. Mặc dù gặp một số khó khăn và áp lực trong quá trình dự thi nhưng đến thời điểm này cả đội cùng động viên nhau để đạt thành tích tốt nhất”.

Đội tuyển Đại học FPT đang bàn luận cho chiến dịch bán hàng sắp tới.

Sau vòng 3, các đội tuyển sẽ bước vào vòng 4 và vòng Gala. Đây là thời điểm các thí sinh sẽ vừa làm việc, vừa phải tích lũy kiến thức để trở thành “vũ khí” cho những chặng đua cuối cùng. “Dù kết quả vòng chung kết như thế nào thì cuộc thi thực sự là một trải nghiệm thú vị trong cuộc đời sinh viên của chúng mình”, Ngô Thành Đại bày tỏ.

Vua bán hàng là gameshow thực tế được tổ chức đầu tiên ở Việt Nam dành cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng… Thông qua chương trình, thí sinh sẽ được tham gia trực tiếp vào hoạt động kinh doanh của các nhãn hàng (qua việc bốc thăm) như khâu marketing, bán hàng… Bên cạnh đó, sinh viên còn có cơ hội học hỏi từ các CEO doanh nghiệp và các chuyên gia của chương trình. Đây cũng là dịp để các bạn hoà thiện kỹ năng mềm như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lãnh đạo, thuyết trình…

 “VUA BÁN HÀNG” là một Game show trí tuệ dành cho giới trẻ trên truyền hình và lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Điểm đặc biệt, đây là một chương trình sử dụng truyền thông đa phương tiện tổng hợp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Với quy mô lớn, thời lượng phát sóng dài, sức lan tỏa của nhiều phương tiện truyền thông đa dạng, tổng hợp bao gồm báo điện tử, truyền hình, hệ thống mạng xã hội Face Book, Youtube … tạo ra sự kết nối và lan toả rộng rãi trong cộng đồng.

Đối tượng tham dự mùa đầu tiên của “Vua bán hàng” là khối sinh viên các trường trường Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học, Học viện trên toàn quốc (việc lựa chọn Trường tham dự mùa giải 2017 sẽ do ban tổ chức quyết định). Thí sinh tham dự chương trình sẽ đăng ký tham dự, vượt qua các vòng thi và chọn ra tại mỗi trường 01 đội dự thi (mỗi đội 10 người) để vào vòng tiếp theo của cuộc thi. Vòng chung kết sẽ chọn ra đội đứng đầu cuộc thi, đại diện cho một Trường và nhận Danh hiệu Vua Bán Hàng với các phần thưởng cao quý và ý nghĩa từ Chương trình.

 

Đình Đình