Vip Talk – Khơi dậy đam mê marketing

Với chủ đề “Marketing Career & Young Marketers”, buổi VIP Talk xông đất đầu năm mới diễn ra vào sáng thứ 7 ngày 17/1/2015 vừa qua tại hội trường Innovation, Đại học FPT đã thành công rực rỡ trong sự hào hứng của hàng trăm sinh viên.

Buổi giao lưu quy tụ nhiều diễn giả nổi tiếng trong giới marketing như anh Nguyễn Đình Toàn, Head of Marketing, Masan Beverage, Cố vấn chuyên môn & Phó Chủ Nhiệm chương trình Young Marketers Elite Development; Anh Hùng Võ, Managing Director & Strategic Planning Head, REDDER Advertising – Founder, Young Marketer; Anh Lê Vũ Phúc Quán Quân Young Marketers mùa 1, Marketing Management Trainee, Unilever 2014…

VIP Talk thu hút đông đảo sinh viên Đại học FPT tham gia.

VIP Talk thu hút đông đảo sinh viên Đại học FPT tham gia.

Tại buổi chia sẻ, nhiều câu hỏi bày tỏ sự băn khoăn, trăn trở của các bạn sinh viên Đại học FPT chuyên ngành Marketing về tương lai nghề nghiệp của mình được đặt ra cho các vị diễn giả. Với kinh nghiệm dày dặn của người đi trước,  anh Hùng Võ, anh Nguyễn Đình Toàn và 4 bạn Eliters mùa 1 đã đem đến những câu chuyện bất ngờ, thú vị về thế giới Marketing chuyên nghiệp.

Bằng giọng điệu dí dỏm, nụ cười sảng khoái, diễn giả Đình Toàn và Hùng Võ cùng phác họa những yếu tố cần có của một Maketer. Đó là sự sáng tạo, đam mê, giao tiếp tốt và quan trọng nhất là không bao giờ bỏ cuộc. Anh Đình Toàn chia sẻ “Cuộc đời anh là một chuỗi những thất bại. Thế nhưng, những thất bại đó chính là nền tảng cho những thành công rực rỡ của anh sau này bởi trải nghiệm mới là điều quan trọng nhất trong nghề Marketing“.

VIP talk của Đại học FPT thu hút rất đông sinh viên tham dự

Cứ sáng tạo, đam mê, giao tiếp tốt và quan trọng nhất là không bao giờ bỏ cuộc là yếu tố cần có của Maketer

Anh Hùng Võ cũng tiết lộ với sinh viên Đại học FPT bí kíp để thành công trong lĩnh vực Marketing là không đi theo hình tượng của bất kỳ ai trong giới mà hãy học hỏi có chọn lọc, biến những tinh hoa của họ thành “đặc sản” của riêng mình.

Là một người trẻ, đam mê lĩnh vực marketing, anh Lê Vũ Phúc (Management trainee, Unilever – Young Marketers 1’s Champion) bộc bạch rất chân thành với sinh viên Đại học FPT rằng: “May mắn là phép cộng của sự chuẩn bị và cơ hội“. Cuộc đời sinh viên là quãng thời gian trải nghiệm nên các bạn cần chuẩn bị kỹ càng cho tương lai bằng cách tích lũy kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng nghề nghiệp ngay từ năm đầu tiên trên giảng đường đại học.

nhiều câu hỏi bày tỏ sự băn khoăn, trăn trở của các bạn sinh viên Đại học FPT chuyên ngành Marketing về tương lai nghề nghiệp của mình được đặt ra cho các vị diễn giảNhiều câu hỏi bày tỏ sự băn khoăn, trăn trở của các bạn sinh viên Đại học FPT chuyên ngành Marketing về tương lai nghề nghiệp của mình được đặt ra cho các vị diễn giả

Đồng tình với anh Lê Vũ Phúc, chị Nguyễn Ngọc Trâm (Marketing Executive, Suntory Pepsico – Young Marketers 1’s 1st Runner-up) chia sẻ: “Các bạn đừng quan tâm đến mức lương khởi điểm, mà quan trọng nhất là với công ty đó, mình học được gì, và mình có thể đi xa đến đâu”.

Có thể nói chính tinh thần ham học hỏi và sự chủ động tương tác của các bạn sinh viên Đại học FPT đã truyền lửa cho các diễn giả bộc bạch trọn vẹn nhất những tâm huyết, kinh nghiệm của mình.

Đại học FPT mong muốn tạo ra một không gian cởi mở để những người đi trước có thể chia sẻ, truyền lửa đam mê

Đại học FPT mong muốn tạo ra một không gian cởi mở để những người đi trước có thể chia sẻ, truyền lửa đam mê cùng những kinh nghiệm với nghề cho các bạn sinh viên.

VIP Talk là chương trình do Đại học FPT tổ chức định kỳ hàng tháng nhằm tạo cơ hội để sinh viên tiếp cận những người nổi tiếng về các lĩnh vực trong cuộc sống như văn hóa, kinh tế,… Các VIP có thể là những chính khách, CEO thành đạt hoặc những chuyên gia đầu ngành, thành đạt trong nhiều lĩnh vực. Đại học FPT mong muốn tạo ra một không gian cởi mở để những người đi trước có thể chia sẻ,  truyền lửa đam mê cùng những kinh nghiệm với nghề. Mong rằng sinh viên Đại FPT sẽ được cập nhật những kiến thức thực tế về nghề, học hỏi thêm nhiều điều bổ ích, tích lũy thật nhiều kinh nghiệm từ các thế hệ đi trước để hạn chế “đổ máu” trên thương trường sau này.