1001 lý do teen 2K1 chọn Đại học FPT

Dù chưa biết kết quả thi THPT, nhưng nhiều thí sinh 2k1 đã đầu quân Đại học FPT. Còn những bạn đã trải nghiệm 1 năm tại ĐH FPT nhân xét thế nào? Vậy đâu là lý do khiến các bạn bị thuyết phục ngay từ lúc tìm hiểu cho đến khi bước vào ngôi trường màu Cam này? Chúng ta hãy cùng lắng nghe các bạn ấy nói về trường F nhé.

Môi trường năng động giúp sinh viên kết nối với nhau hơn

Trường F luôn mở ra những hoạt động làm cho sinh viên kết với nhau hơn, môi trường mở giúp khả năng làm việc nhóm của các bạn được tăng cao.Vừa được vui chơi, vừa phát huy được điểm mạnh cũng như khắc phục được điểm yếu của bản thân thì còn gì bằng nữa.

Bạn Lê Mạnh Cường sinh viên K14 ngành quản trị kinh doanh cựu sinh viên trường THPT Ngô Gia Tự cho biết:

“Mình thấy trường có nhiều câu lạc bộ rất là hữu ích và hoạt động rất hiệu quả. Câu lạc bộ là nơi các bạn có thể gắn bó với nhau hơn, hòa đồng và hiểu rõ về nhau hơn. Không những thế câu lạc bộ còn là nơi mà chúng ta có thể giải tỏa căng thẳng và áp lực sau những giờ học, quên đi deadline để được tận hưởng những phút giây vui vẻ bên nhau. Còn một điều quan trọng nữa là câu lạc bộ là nơi bản có thể hiện tài năng và bản thân của mình, qua đó để hoàn thiện con người mình hơn. Mình còn mới tham gia chương trình ENGLISH CONTEST-SUMMER COLOUR của trường dành cho các bạn SUMMIT 1 và còn đạt giải nữa.”

Lê Mạnh Cường đạt giải trong chương trình ENGLISH CONTEST-SUMMER COLOUR.

Bạn Nguyễn Đỗ Ngọc Quang còn nói rằng là môi trường F giúp cho bạn tỏa sáng hơn với vòng eo con kiến của mình. 

Chương trình đào tạo bằng tiếng anh giúp cho sinh viên ngày càng phát triển đã vậy còn được đi học ở môi trường nước ngoài vô cùng dễ dàng

Theo chia sẻ của bạn Phạm Quang Kiệt sinh viên K14 ngành kinh doanh quốc tế đạt học bổng 70%: “Chuyến đi summit 2 ở Malaysia vừa rồi thực sự là một trải nghiệm khó quên của mình, mình vừa được học trong môi trường quốc tế, còn được khám phá đất nước Malaysia xinh đẹp. Mình cảm nhận được trình độ ngoại ngữ của mình được lưu loát hơn, tự tin hơn rất nhiều nữa. Hơn nữa các thầy cô còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa giúp cho mình có thêm nhiều bạn mới hơn.”

Bạn Phạm Quang Kiệt trong kì đi field trip thứ 2 tại Malaysia

Bạn Lê Nguyễn Hải Thương sinh viên K14 ngành thiết kế đồ họa cựu học sinh trường THPT thực hành Cao Nguyên cũng chia sẻ rằng : “Mình cũng mới đi Summit 2 ở Malaysia về và đây thực sự là một chuyến đi rất khó quên đối với mình trong kì summer vừa rồi. Nếu có cơ hội sau mình vẫn sẽ tiếp tục đi và học tập.”

Lớp học Fire của bạn Lê Nguyễn Hải Thương tại Malaysia.

Cơ sở vật chất đầy đủ đến nỗi các bạn còn kêu Đại học FPT như “hầm băng nhân tạo”

Như bạn Đỗ Ngọc Quang sinh viên K14 ngành chia sẻ rằng: “Mỗi lần bạn đi học đều phải mặc đến mấy lớp áo vì nhà trường đầu tư quá đến thang bộ hay hành lang gì cũng đều mát, bước vô trường là như được sống lại sau những buổi trưa hè nóng nực. ”

Lớp học của bạn Nguyễn Đỗ Ngọc Quang tại tòa Gen.

Bạn Nguyễn Văn Đức sinh viên K15 đạt học bổng 50% ở xứ núi này cho hay là cũng đang mong chờ và háo hức để chuẩn bị bước và học cơ sở mới ở quận 9 . Bạn ấy sẽ dùng cả thanh xuân để khám phá ngôi trường xinh đẹp mà mình sắp được học.

Bạn Nguyễn Văn Đức sinh viên K15 chia sẻ.

Sinh viên yên tâm hơn phần nào về học phí vì đã được giải quyết bằng kì thi học bổng

Bạn Từ Trọng Đức sinh viên K15 cựu học sinh trường THPT chuyên Nguyễn Du cũng chia sẻ rằng: “Mình đạt được học bổng của Đại học FPT nên không còn lo lắng về kinh tế nữa. Đây là ngôi trường mà mình yêu thích từ lâu và khao khát được học vì danh tiếng và chất lượng đào tạo đã được các anh chị khoá trên kiểm chứng.”

Từ Trọng Đức và các bạn tại trường THPT chuyên Nguyễn Du

Đào tạo theo chương trình chuẩn quốc tế , đảm bảo được đầu ra giúp sinh viên cảm thấy yên tâm hơn

 Bạn Nguyễn Sỹ Hoan sinh viên K15 cựu sinh viên trường THPT chuyên Nguyễn Du cũng bị thu hút bởi chương trình đào tạo của trường F. Bạn ấy chia sẻ : “Với mình thì, Đại học FPT như một bước đệm lớn vậy. Trường có chương trình đào tạo rất tốt, chất lượng và mang tính thực tiễn, không bị đè nặng bởi các môn đại cương. Bên cạnh đó là cơ sở vật chất của trường rất tốt, hơn hẳn nhiều trường đại học khác, trường lại có nhiều hoạt động tốt cho sinh viên, rất phù hợp để mình có thể cải thiện những kỹ năng bản thân. Và đặc biệt là mình bị thu hút bởi những cơ hội việc làm và thực tập cho sinh viên của trường.”

Bạn Nguyễn Sỹ Hoan trong lễ khai giảng cùng thầy và các bạn.

Với chất lượng đào tạo 5 sao, thuộc top 2 trường đào tạo Quản trị kinh doanh tốt nhất Việt Nam, là trường chuyên đào tạo các khối ngành liên quan đến công nghệ hàng đầu việt Nam, 96% sinh viên tốt nghiệp có việc làm ngay, trong đó 19% sinh viên có việc làm tại nước ngoài và 8,3 triệu VNĐ/tháng là mức lương khởi điểm trung bình, Đại học FPT thu hút được đông đảo sinh viên khắp các nơi trong đó có hàng trăm sinh viên Đăk Lăk.

Chúc các bạn có được 4 năm học tại Đại học FPT thật hữu ích và đáng nhớ nhé.

Mai Yến