Chung kết Mic On tại Đại học FPT Hà Nội

Các thí sinh Mic On tưng bừng đêm chung kết.

Ngày 16/4/2018, tại sảnh giảng đường Beta trường đại học FPT đã diễn đêm chung kết Mic On với 7 cá tính âm nhạc đến từ Đại học FPT và THPT FPT.

MIC ON – sân chơi âm nhạc được đông đảo sinh viên Đại học FPT đón đợi trong nhiều tháng qua chính thức bước vào vòng chung kết.

Bộ 3 quyền lực tại chung kết Mic On là nữ giảng viên âm nhạc ĐH FPT – Nguyễn Thuỳ Chi, giảng viên thanh nhạc trường sư phạm nghệ thuật trung ương – Đặng Thị Loan và nữ ca sĩ “Tình yêu màu nắng” – Đoàn Thùy Trang.

Sự góp mặt của ca sĩ trẻ Tình yêu màu nắng càng làm cho cuộc thi hấp dẫn và nhiệt hơn cùng những màn giao lưu ấn tượng.

Trải qua một chặng đường dài, Mic On đã trở lại với đêm chung kết và mang đến sự bất ngờ cho khán giả bởi những ca khúc hoàn toàn mới lạ, độc đáo.

Với chủ đề “Những ca khúc bất hủ” các thí sinh đã đưa khán giả cũng như BGK đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Những ca khúc vô cùng sôi động, những giọng ca vô cùng truyền cảm và điêu luyện.

Nhận được nhiều lời khen ngợi đến từ BGK cho phần thể hiện ca khúc “Trên đỉnh Phù Vân”, thí sinh Lương Hồng Vân – sinh viên K12 đại học FPT không giấu nổi cảm xúc: “Mình cảm thấy vui vì đã hoàn thành hết khả năng của mình. Trong quá trình tập luyện mình cũng gặp rất nhiều khó khăn bởi vì ngoài tập hát mình cũng phải tập vũ đạo cùng đội múa phụ họa. Mình cùng mọi người đã cố gắng hết sức để có một đêm Mic On tuyệt vời như hôm nay. Mình cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều!

Turtle Band nhận được bình chọn nhiều nhất vòng Online bước vào vòng chung kết.

Chọn ca khúc “She’s gone” của SteelHeart, đúng dòng nhạc sở trường của mình – Rock, Ngô Thanh Tú bộc lộ đc cái “máu điên” của Tú trong âm nhạc, thể hiện sự da diết mãnh liệt trong tình yêu từ nội dung của bài hát. Với màn trình diễn xuất sắc Ngô Thanh Tú đã được BGK xướng tên chủ nhân của giải Nhất.

Thí sinh Ngô Thanh Tú

Ca sĩ Thuỳ Trang nhận xét: “Mình rất bất ngờ về khả năng âm nhạc và trình diễn của các bạn sinh viên FPT, ban đầu mình cứ nghĩ rằng các bạn ở đây học về CNTT nên có lẽ sẽ rất khô khan và cứng nhắc. Nhưng đến bây giờ mình cảm thấy suy nghĩ của mình đã sai. Sinh viên FPT không những đa tài mà còn có khả năng âm nhạc rất tuyệt vời.”

Top 6 Mic On thể hiện ca khúc “Hôn Anh”.

Vòng chung kết của Mic On đã khép lại với Top 3 thí sinh xuất sắc nhất: Giải ba thuộc về thí sinh Lương Hồng Vân, giải nhì đã thuộc về Tống Mỹ Linh (THPT FPT) và giải Nhất đã thuộc về chàng trai với vẻ ngoài vô cùng điển trai, sở hữu giọng ca đầy nội lực Ngô Thanh Tú – sinh viên trường Đại học FPT.

Trà My (tổng hợp)