Cơ hội “du học” Nhật Bản cho sinh viên trường F

 

Bạn yêu thích nền văn hóa và ngôn ngữ Nhật?
Bạn muốn trải nghiệm môi trường học tập quốc tế?
Bạn muốn từng bước từng bước trở thành một công dân toàn cầu?

Chương trình Exchange Semester tại ĐH Shinshu chính là một cơ hội tuyệt vời mà phòng IC-PDP, Đại học FPT dành cho bạn.

Đại học Shinshu là một trong những trường Đại học uy tín nhất tại Nhật Bản với lịch sử gần 50 năm phát triển. Trường cũng nổi tiếng với Khoa Công nghệ và chuyên ngành đào tạo kỹ sư không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên thế giới. Trường luôn góp mặt trong những bảng xếp hạng danh giá về top các trường có chất lượng đào tạo hàng đầu.

Tất cả sinh viên Đại học FPT đều có cơ hội để trải nghiệm học tập tại trường đại học Shinshu, một ngôi trường rất năng động và thân thiện. Các chương trình học có thể lựa chọn cho kỳ học trao đổi tại Đại học Shinshu:

  • Chương trình học tiếng Nhật: các sinh viên sẽ được xếp vào lớp phù hợp với trình độ tiếng Nhật của mình
  • Chương trình học chuyên ngành: Ngành kinh tế.

Tại đây, bên cạnh các chương trình đào tạo chất lượng, FU-ers nhà mình còn có cơ hội được tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị. Bật mí với các Cóc, số lượng các CLB tại trường Shinshu lên đến hàng trăm đó các bạn.

Ngoài ra, sinh viên đăng ký trao đổi tại Đại học Shinshu còn có cơ hội ứng tuyển để nhận học bổng JASSO của trường với trị giá 80,000 yên/tháng trong suốt thời gian học tập tại ĐH Shinshu.

Tham gia học kì trao đổi, bạn còn có cơ hội tham quan, khám phá những nét đẹp của con người, văn hoá xứ sở hoa anh đào. Hấp dẫn quá phải không nào, vậy còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đăng ký nào các Cóc ơi.

THÔNG TIN CỤ THỂ VỀ CHƯƠNG TRÌNH: 

Địa điểm: Shinshu University, Japan
Thời gian: Kỳ Spring 2019 (04/2019-08/2019)
Chi phí: miễn phí học tập tại Đại học Shinshu, ( tuy nhiên sinh viên cần hoàn thành nghĩa vụ tài chính với ĐH FPT), tự túc chi phí ở, bảo hiểm, chi phí ăn, sinh hoạt, visa và vé máy bay. Sinh viên trúng học bổng JASSO sẽ được nhận 80.000yen/tháng.

Thời hạn đăng ký: 15/10/2018
Mọi thắc mắc các bạn hãy liên hệ với IC-PDP qua fanpage hoặc trực tiếp tại phòng HB104L

IC-PDP