Vừa qua, talkshow do hãng hàng không quốc tế Qatar Airways phối hợp cùng Trường ĐH FPT tại Hà Nội tổ chức thu hút sự tham gia đông đảo của sinh viên quan tâm.
Chương trình đã mang đến những góc nhìn sâu sắc về tiếp thị và thương hiệu từ ba diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực hàng không, du lịch và khách sạn là ông Anthony Peter Slewka, Regional Director of Sales at Sofitel Luxury Hotels and Resorts. Ngoài ra, ông cũng đảm nhiệm vai trò Giám đốc bán hàng và tiếp thị cho Sofitel Legend Metropole Hà Nội, một trong những khách sạn biểu tượng của sự sang trọng tại Việt Nam; Chị Vũ Thị Thanh Hương (Wendy Vu) – Country Manager Vietnam & Cambodia, Qatar Airways; Chị Đoàn Thu Hương – CEO của Asia Travel & Communications Corporation.
Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ ý nghĩa “Một vòng Việt Nam” do các bạn sinh viên FPTU thể hiện. Tiết mục không chỉ giúp làm nóng bầu không khí mà còn ca ngợi vẻ đẹp của vùng đất, mang niềm tự hào dân tộc và khẳng định thêm phẩm chất kiên cường, đoàn kết của con người Việt Nam.
Tiếp đến là phần chia sẻ tới từ Qatar Airways cùng các vị khách mời đặc biệt từ những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực du lịch và khách sạn:
Phần chia sẻ đầu tiên đến từ chị Wendy Vu, Country Manager Vietnam & Cambodia của Qatar Airways. Với chị cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng không chỉ nâng cao sự hài lòng, mà còn tạo nên dấu ấn độc đáo và khó quên cho mỗi khách hàng, giúp nâng tầm vị thế của Qatar Airways, khiến hãng trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng toàn cầu.
Tiếp nối chương trình, ông Anthony Peter Slewka, Hotel Manager I/C Sales and Marketing Sofitel Legend Metropole Hanoi, đã chia sẻ chiến lược thương hiệu và tầm quan trọng của sales và marketing trong lĩnh vực khách sạn. Một thương hiệu như Sofitel Legend Metropole Hanoi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, thay vì tập trung vào giá cả vì khi chất lượng dịch vụ được đảm bảo thì khách hàng sẽ sẵn sàng chi trả xứng đáng.
Chị Đoàn Thu Hương, CEO của Asia Travel & Communications Corporation đã đưa khán giả đi qua hành trình đầy cảm hứng của mình từ những ngày đầu khởi nghiệp cho đến khi xây dựng và định vị thành công thương hiệu Asia Travel. Đối với chị, thương hiệu không chỉ nằm ở lớp vỏ bên ngoài mà phải đến từ phần lõi, chính nhờ triết lý này mà Asia Travel đã trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong ngành du lịch cao cấp.
Talkshow “Tiếp thị & Thương hiệu trong ngành Hàng không & Du lịch” không chỉ mang lại những kiến thức bổ ích mà còn mở ra cơ hội giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về ngành nghề, cũng như định hướng phát triển tương lai.
Cảm ơn Qatar Airways cùng các vị diễn giả đã mang tới những chia sẻ hữu ích và đồng hành cùng sinh viên Trường ĐH FPT trong chương trình này! Hẹn gặp lại các bạn trong những sự kiện hấp dẫn tiếp theo!
Ảnh: FPT University Career