Ngày 20/10 chia sẻ về phụ nữ hiện đại dưới lăng kính truyền thông

Talkshow “Phụ nữ hiện đại dưới lăng kính truyền thông” đã diễn ra thành công tại Hội trường Gamma, Trường Đại học FPT Hà Nội. Sự kiện thu hút sự tham gia đông đảo của sinh viên từ nhiều khối ngành khác nhau, tất cả cùng chung niềm quan tâm đến vai trò của phụ nữ trong thời đại mới dưới sự tác động của truyền thông.
dai hoc fpt 11
Dưới sự dẫn dắt của host Vũ Tuyết Nhung, buổi trò chuyện mang lại không khí cởi mở, nhiều cảm xúc và những chia sẻ sâu sắc từ các diễn giả nổi tiếng, giúp mọi người không chỉ nắm bắt thêm nhiều kiến thức mà còn được truyền cảm hứng mạnh mẽ về sự phát triển bản thân trong thời đại mới.
Ông Hoàng Nam Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng Trường Đạ học FPT đã có những câu chuyện đầy cảm động về vẻ đẹp của người phụ nữ qua các thời kỳ, từ thời chiến tranh đến hiện đại. Ông nhấn mạnh sự kiên cường, sự thay đổi trong nhận thức xã hội và vai trò ngày càng quan trọng của phụ nữ trong cả cuộc sống gia đình lẫn sự nghiệp.
dai hoc fpt 15
Bà Lê Thị Ngọc Liên – Freelance Consultant với hơn 20 năm kinh nghiệm về lồng ghép giới và truyền thông, đã mang đến góc nhìn sâu sắc về sự phát triển bình đẳng giới. Bà chia sẻ về cách truyền thông đang góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi tư duy xã hội và khuyến khích sự phát triển bình đẳng giữa nam và nữ.
Bà Phạm Phương Anh – Cục An toàn thông tin, chuyên gia về ẩm thực chay và thiền – đã chia sẻ về cách cân bằng giữa cuộc sống và sự nghiệp. Qua câu chuyện của bà, sinh viên học được cách làm thế nào để nuôi dưỡng tinh thần, bảo vệ sức khỏe và duy trì sự hài hòa giữa công việc và cuộc sống cá nhân.
dai hoc fpt 12
Bà Lê Thị Hoàng Yến – Phó Cục trưởng Cục TDTT, người đã đưa ra những chia sẻ quý giá về sự phát triển của phụ nữ trong lĩnh vực thể thao. Bà khuyến khích các bạn sinh viên dám ước mơ, vượt qua những giới hạn bản thân và nắm bắt cơ hội để phát triển.
Sự kiện do Phòng Hợp tác doanh nghiệp và Cựu sinh viên tổ chức, với chủ đề “Vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại dưới lăng kính truyền thông” – nơi các bạn sinh viên sẽ cùng khám phá và thảo luận về ảnh hưởng của truyền thông trong việc phát triển sự tinh tế và thế mạnh của phụ nữ hiện đại qua góc nhìn đa chiều của các diễn giả với đa dạng chuyên môn. Đây là không gian chia sẻ mới mẻ cho các bạn sinh viên đặc biệt là các bạn nữ hay những ai quan tâm đến vai trò của người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Theo FPT University Career