ĐH FPT vốn nổi tiếng với mô hình giáo dục khác biệt, gắn đào tạo với thực tiễn, và liên kết chặt chẽ với doanh nghiệp. Chính vì vậy, nhiều sinh viên Đại học FPT ngay sau khi ra trường đã có được những công việc đáng mơ ước, thậm chí nhiều bạn kiếm được ngay công việc với mức lương nghìn đô. Đấy là chưa kể, sinh viên năm 3 năm 4 cũng đã bắt đầu thử sức với những vị trí như cộng tác viên, thực tập có lương… vừa kiếm thêm thu nhập nhưng quan trọng là tích luỹ kinh nghiệm để ra trường cơ hội làm việc với mức lương hấp dẫn hơn.
Trên hành trình tìm kiếm những công việc phù hợp và yêu thích, sinh viên Đại học FPT được nhà trường hỗ trợ đắc lực. Những bản tin tuyển dụng luôn được phòng CTSV, bộ phận quan hệ Doanh nghiệp, phòng IC-PDP liên tục update. Các công ty, doanh nghiệp đến tận trường tuyển dụng.
Dưới đây là bản tin tuyển dụng tháng 8 dành cho FPTUers.
1. CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN SEN VÀNG
Tuyển dụng các vị trí sau:
1.1. Chuyên viên tư vấn bất động sản
a) Mô tả công việc
– Cập nhật thông tin các dự án trong Kho dữ liệu dự án của công ty.
– Chăm sóc các khách hàng từ data công ty cung cấp
– Tìm kiếm khách hàng hàng mới – giới thiệu sản phẩm Bất động sản của công ty cho khách hàng.
– Thực hiện mời khách đến các sự kiện mở bán do công ty tổ chức.
– Tư vấn khách hàng thông tin về giá cả các chế độ ưu đãi và thủ tục vay vốn ngân hàng, chăm sóc khách hàng, chốt giao dịch với khách hàng.
– Đề xuất các phương án bán hàng hiệu quả cho công ty
b) Yêu cầu
– Ưu tiên những bạn có đam mê với lĩnh vực Bất Động Sản.
– Năng động, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc
– Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại
– Biết sử dụng Internet; Marketing online là lợi thế
c) Quyền lợi
– Lương cứng từ 3 triệu – Hoa hồng từ 1% mỗi giao dịch.
– Được tham gia các lớp đào tạo do công ty hoặc đối tác tổ chức.
– Được xây dựng thương hiệu cá nhân – Định vị thương hiệu với nghề Bất động sản.
– Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
– Cơ hội thăng tiến trong chuyên môn.
– Được thưởng theo kết quả công việc: thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm…
– Được tham gia vào các hoạt động văn thể và sự kiện của công ty hàng tuần, tháng, quý, năm như bóng đá, dã ngoại, sinh nhật nhân viên, sinh nhật công ty, du lịch thường niên, hoạt động từ thiện…
1.2. Content marketing
a) Mô tả công việc
– Viết bài cho website chính và các trang vệ tinh của công ty
– Viết bài PR, cho website, nội dung fanpage, email marketing, banner, poster, youtube…,tạo dựng ý tưởng và lên kế hoạch triển khai cho các chiến dịch.
– Viết bài, đăng bài lên các blog, diễn đàn, mạng xã hội để quảng bá.
– Quản lý, chăm sóc các fanpages trên facebook.
– Có trách nhiệm đóng góp ý kiến ý tưởng xây dựng fanpage và website, thu hút tương tác, phát triển tạo độ phủ thương hiệu.
– Làm các báo cáo về chất lượng các bài Content theo tuần / tháng / quý hoặc theo chương trình Marketing.
b) Yêu cầu
– Ưu tiên những bạn có đam mê lĩnh vực Marketing – Bất Động Sản; ham học hỏi, có ý thức cầu tiến…
– Khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc
– Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại
c) Quyền lợi
– Lương cứng: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
– Được tham gia các lớp đào tạo do công ty hoặc đối tác tổ chức.
– Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
– Cơ hội thăng tiến trong chuyên môn.
– Được thưởng theo kết quả công việc.
– Được tham gia vào các hoạt động văn thể và sự kiện của công ty hàng tuần, tháng, quý, năm như bóng đá, dã ngoại, sinh nhật nhân viên, sinh nhật công ty, du lịch thường niên, hoạt động từ thiện…
1.3. Chuyên viên marketing
a) Mô tả công việc
– Đề xuất, lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing phát triển thương hiệu cho Công ty và các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
– Chịu trách nhiệm và phối hợp với các bộ phận khác trong việc xây dựng, lên kế hoạch và thực hiện các công tác Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu, phương án kinh doanh, bán hàng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty
– Nghiên cứu, phối hợp với các bộ phận khác để đánh giá, đề xuất các sản phẩm/ dịch vụ mới phù hợp, đáp ứng mục tiêu kinh doanh của Công ty.
– Tìm kiếm, đánh giá, đề xuất và làm việc trực tiếp với các đối tác.
– Báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động định kỳ hoặc theo yêu cầu.
– Các công việc khác theo phân công của quản lý.
b) Yêu cầu
– Ưu tiên những bạn có đam mê lĩnh vực Marketing – Bất Động Sản; ham học hỏi, có ý thức cầu tiến…
– Khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc
– Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại
c) Quyền lợi
– Lương cứng: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
– Được tham gia các lớp đào tạo do công ty hoặc đối tác tổ chức – Phát triển kĩ năng mềm, kĩ năng chuyên môn.
– Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
– Cơ hội thăng tiến trong chuyên môn.
– Được thưởng theo kết quả công việc.
– Được tham gia vào các hoạt động văn thể và sự kiện của công ty hàng tuần, tháng, quý, năm như bóng đá, dã ngoại, sinh nhật nhân viên, sinh nhật công ty, du lịch thường niên, hoạt động từ thiện…
————————–
Thông tin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản Sen Vàng
Phone: 0938.499.686
Địa chỉ: Tầng 4, Số nhà 16, P. Xuân La, Q. Tây Hồ. TP. Hà Nội
2. CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẬP TẠI VIET IS
– Đào tạo các ngôn ngữ lập trình, phát triển các ứng dụng về Mobile, Web…, ứng dụng công nghệ Blockchain, AI…
– Đào tạo fulltime.
– Ngay khi các bạn có năng lực tham gia dự án thực tế, công ty sẽ phân công các bạn làm việc tại các dự án phát triển phần mềm tại công ty, có anh/chị đi trước chỉ bảo, kèm cặp. Được hưởng lương.
a) Yêu cầu
Sinh viên kì thực tập tốt nghiệp Đại Học FPT
– Có thể thực tập fulltime
– Khả năng tư duy tốt, chủ động học tập, có tinh thần trách nhiệm
– Nhiệt tình, chăm chỉ.
– Có khả năng teamwork.
– Ưu tiên các bạn có chứng chỉ CNTT, FE, AP hoặc đạt các giải thưởng về Toán, Tin; các giải thưởng về CNTT.
– Ưu tiên các bạn biết ngoại ngữ và đọc hiểu yêu cầu trên văn bản từ tiếng Nhật, tiếng Anh,…
b) Quyền lợi
– Phụ cấp (1-2)tr cho các bạn mới học, (5-10)tr cho bạn nào đc join vào dự án.
– Được tham gia học tập theo chương trình đào tạo và giáo trình của công ty, có giáo viên chỉ dạy và kỹ
sư tay nghề cao kèm cặp, hướng dẫn trực tiếp.
– VietIS sẽ cung cấp đầy đủ trang thiết bị: PC, Internet, bàn làm việc, tài nguyên học tập…
– Kết thúc thực tập có cơ hội làm việc chính thức tại VietIS
– Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, tham gia các hoạt động ngoại khóa, Teambuilding,
Happy hour thứ 6 hàng tuần do công ty tổ chức
– Được tham gia câu lạc bộ Bóng đá, E-sport
– Xem phim 1 lần/tháng tại CGV IPH
– Thời gian làm việc:
+ Từ thứ 2 – thứ 6
+ Sáng: 08h30-12h00
+ Chiều 13h30-18h00
– Địa điểm làm việc: Tầng 3 & 5, tòa nhà 3A, ngõ 82 Duy Tân, Hà Nội.
3.2. Quy trình tuyển chọn:
– Vòng 1: Xét duyệt hồ sơ.
– Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp.
————————-
Thông tin liên hệ:
Gửi CV về email: Alumni@fpt.edu.vn
Liên hệ: 024 6680 5915 (PCTSV)
Địa điểm làm việc: Tầng 3&5, tòa nhà 3A, 82 Duy Tân, Hà Nội.
3. FRT – CÔNG TY CỔ PHẦN BÁN LẺ KỸ THUẬT SỐ FPT
Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (gọi tắt là FPT Retail) là một thành viên của Tập đoàn FPT Việt Nam, được thành lập vào ngày 8/3/2012 với hai thương hiệu chính là FPT Shop và F.Studio By FPT
Tuyển dụng vị trí: ASP.NET Developer
a) Mô tả công việc
– Tiếp nhận và Phân tích yêu cầu từ team lead.
– Phát triển Font-End, Back-End cho website thương mại điện tử: https://fptshop.com.vn/
– Phát triển những dự án liên quan đến FPTShop và đối tác.
– Phát triển hệ thống CallCenter.
– Phối hợp với marketing phát triển chiến dịch bán hàng.
– Cắt HTML, CSS.
b) Yêu cầu
– Nam/nữ, tuổi từ 21 trở lên.
– Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành CNTT, hoặc ngành liên quan.
– Có kinh nghiệm là lợi thế. Chưa có kinh nghiệm vẫn nhận nếu ứng viên có tố chất phù hợp.
– Có kiến thức cơ bản về ASP.NET MVC.
– Có kiến thức về jQuery, Javascript, HTML, CSS, SQL Server.
– Hiểu biết và nắm rõ các qui tắc, khái niệm lập trình OOP.
– Kĩ năng tự học hỏi và nghiên cứu tốt.
– Khả năng làm việc độc lập cao. Kĩ năng làm việc nhóm tốt.
– Thân thiện, nhiệt tình chăm chỉ, tích cực.
c) Quyền lợi
– Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm.
– Lương tháng 13 – 14 và thưởng KPIs cuối năm.
– Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
– Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng phát triển với nhiều cơ hội thăng tiến bản thân.
– Chế độ chăm sóc và khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
– Làm giờ hành chính từ thứ 2 – sáng thứ 7.
– Nghỉ phép 12/năm và nghỉ lễ theo quy định.
– Được đào tạo chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí trước khi làm việc.
– Chế độ du lịch – nghỉ mát hè trong và ngoài nước được tổ chức hàng năm cho toàn NV công ty và những cá nhân xuất sắc.
– Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
– Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên, thể thao – văn hóa mang đậm chất văn hóa đặc sắc FPT.
———–
Thông tin liên hệ: FPT Retail
- Địa chỉ: 92 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm – ĐT: (04) 3936 3989
- Địa chỉ: Lô 409, Tầng 4, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm – ĐT: (04) 3934 8484
- Địa chỉ: Toà R4-49-50, Tầng B2, Vincom Mega Mall Royal City, 72A đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội – ĐT: (04) 6664 0333
4. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HUMMINGBIRD
HUMMINGBIRD là Agency hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp mới thành lập. Hummingbird đã có kinh nghiệm triển khai các dự án cho các thương hiệu ở phân khúc cao cấp trong lĩnh vực thời trang, trang sức, làm đẹp và ẩm thực. Trong năm 2018 này, với mục tiêu phát triển thương hiệu và mở rộng hệ thống ngày càng lớn mạnh và bền vững.
Lĩnh vực hoạt động chính:
+ Branding
+ Creative Graphic Design
+ Printing & Packaging
+ Web/App design
+ Content & Marketing Strategy
4.1. Content creator
a) Mô tả công việc
– Đọc kỹ briefs, tìm hiểu khách hàng, đối thủ.
– Khai thác mong muốn, nhu cầu và ý đồ của khách hàng.
– Brandstorming với account team và community team.
– Lên định hướng nội dung trên các kênh truyền thông
– Tìm kiếm thông tin liên tục, suy nghĩ, sắp xếp ý tứ và viết.
– Đo lường phản ứng người đọc, tiếp thu ý kiến phản hồi của khách hàng, chỉnh sửa và tiếp tục viết…
b) Yêu cầu
– Trình độ học vấn: Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng, đại học trở lên.
– Trình độ chuyên môn: Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing.
– Trình độ vi tính: Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng trình bày PowerPoint tốt, kỹ năng thiết kế và thuyết trình là một lợi thế.
– Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
– Có kiến thức về lĩnh vực Tiếp thị & Thương hiệu.
– Tiếp nhận Brief và plans dự án từ Account và Planner để triển khai công việc.
– Quản lý thời gian.
– Kỹ năng giao tiếp.
– Đàm phán và thuyết phục.
– Năng động, nhạy bén, cầu tiến.
– Bảo mật thông tin.
– Có tinh thần trách nhiệm.
– Hoàn thành nhiệm vụ trước hoặc đúng deadline quy định.
4.2. Designer
a) Mô tả công việc
-Nhận brief mô tả công việc từ account, trao đổi với account để nắm và hiểu brief.
-Nhận plans dự án từ planner.
-Lên concept dựa theo brief khách hàng và plans dự án.
-Design bộ nhận diện thương hiệu (Logo & triển khai các vật phẩm liên quan).
-Chụp ảnh, chỉnh sửa và bàn giao đúng deadline;
-Thiết kế các ấn phẩm in ấn.
-Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng deadline như đã thống nhất giữa hai bộ phận.
-Chịu trách nhiệm phối hợp với Art Director để thực hiện các thiết kế theo yêu cầu.
-Nhận công việc và báo cáo trực tiếp với Art Director.
b) Yêu cầu
-Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trở lên (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các agency).
-Sinh viên mới tốt nghiệp có thể apply nếu cảm thấy phù hợp và đủ năng lực gánh vác vị trí.
-Tốt nghiệp các ngành về thiết kế từ cao đẳng trở lên; Tốt nghiệp từ các trường FPT, đại học Mỹ thuật công nghiệp hoặc nước ngoài là một lợi thế.
-Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Indesign, Illustrator, Photoshop,…
-Có tính sáng tạo, thẩm mỹ tốt, gu thiết kế hiện đại, đơn giản;
-Nắm bắt nhanh các xu hướng thiết kế mới.
-Khả năng giải quyết vấn đề nhanh, làm việc nhóm, quản lý tốt deadline…
-Có tư duy phản biện, bảo vệ sản phẩm là một lợi thế.
-Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, tự cải thiện kỹ năng, kiến thức hàng ngày.
c) Yêu cầu về hồ sơ
– Đọc kỹ yêu cầu trước khi gửi portfolio.
– Mức lương: hấp dẫn, thỏa thuận (khi phỏng vấn hoặc bạn có thể viết trong email mức lương bạn mong muốn nhận được).
– Ứng viên vui lòng ghi rõ thời gian có thể gia nhập và bắt đầu công việc trong Email.
– Quy định tiêu đề E-mail: HMB_VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_HỌ VÀ TÊN
– Thời hạn tuyển dụng đến hết ngày: 31/08/2018 (ưu tiên các ứng viên apply hồ sơ sớm).
– Địa điểm làm việc: 503, tòa CT5B, khu đô thị Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
4.3. Planner
a) Mô tả công việc
– Nghiên cứu thị trường và đưa ra chiến lược marketing cho các nhãn hàng.
– Nhận Brief từ phòng kinh doanh và lập kế hoạch thực thi kế hoạch marketing của các nhãn hàng.
– Phối hợp cùng các thành viên chức năng khác của phòng marketing để triển khai kế hoạch.
– Kiểm soát và đảm bảo kế hoạch marketing chạy đúng tiến độ, đúng chất lượng.
– Lập báo cáo làm việc hàng tuần & hàng tháng.
– Lập báo cáo chiến dịch marketing nghiệm thu hợp đồng.
– Tham gia vào các hoạt động marketing nội bộ.
– Xây dựng văn hóa nội bộ công ty.
– Hoàn thành công việc đúng hoặc trước deadline.
b) Yêu cầu
– Trình độ học vấn: Đại học. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ nước ngoài.
– Trình độ chuyên môn: Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing.
– Trình độ vi tính: Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng trình bày PowerPoint tốt, kỹ năng thiết kế và thuyết trình là một lợi thế.
– Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
– Có kiến thức về lĩnh vực Tiếp thị & Thương hiệu.
4.4. Brand consultant
a) Mô tả công việc
– Nghiên cứu thị trường và tìm kiếm khách hàng có nhu cầu phát triển thương hiệu..
– Tư vấn về sản phẩm mà khách hàng quan tâm. Thiết kế web, quảng cáo, marketing online (Facebook, SEO, Google Adword, QC Google, Banner,Web,…).
– Gửi báo giá cho khách hàng và đi gặp khách hàng, kí kết hợp đồng với khách hàng khi khách đặt hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.
– Nhận Brief từ phòng kinh doanh và lập kế hoạch thực thi kế hoạch marketing của các nhãn hàng.
– Phối hợp cùng các thành viên chức năng khác của phòng marketing để triển khai kế hoạch.
– Kiểm soát và đảm bảo kế hoạch marketing chạy đúng tiến độ, đúng chất lượng.
– Tham gia vào các hoạt động marketing nội bộ.
– Xây dựng văn hóa nội bộ công ty.
– Hoàn thành công việc đúng hoặc trước deadline.
b) Yêu cầu
– Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học.
– Trình độ chuyên môn: Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing.
– Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trở lên (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales).
– Khả năng giải quyết vấn đề nhanh, làm việc nhóm, quản lý tốt deadline…
– Có tư duy phản biện, bảo vệ sản phẩm là một lợi thế.
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, tự cải thiện kỹ năng, kiến thức hàng ngày, chịu được áp lực công việc.
– Trình độ vi tính: Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng trình bày PowerPoint tốt, kỹ năng thiết kế và thuyết trình là một lợi thế.
– Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
– Có kiến thức về lĩnh vực Tiếp thị & Thương hiệu.
4.5. Account executive
a) Mô tả công việc
– Nghiên cứu thị trường và đưa ra chiến lược marketing cho các nhãn hàng.
– Phối hợp và quản lý phòng kinh doanh tìm kiếm và gặp gỡ khách hàng.
– Nhận Brief từ phòng kinh doanh và lập kế hoạch thực thi kế hoạch marketing của các nhãn hàng.
– Lập các bảng chi phí dự tính cho dự án.
– Tham gia phát triển các dự án nội bộ.
– Phối hợp cùng các thành viên chức năng khác của phòng marketing để triển khai kế hoạch.
– Kiểm soát và đảm bảo kế hoạch marketing chạy đúng tiến độ, đúng chất lượng.
– Lập báo cáo làm việc hàng tuần & hàng tháng.
– Lập báo cáo chiến dịch marketing nghiệm thu hợp đồng.
– Tham gia vào các hoạt động marketing nội bộ.
– Hoàn thành công việc đúng hoặc trước deadline.
b) Yêu cầu
Trình độ học vấn: Đại học. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ nước ngoài
– Trình độ chuyên môn: Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh.
– Trình độ vi tính: Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng trình bày PowerPoint tốt, kỹ năng thiết kế và thuyết trình là một lợi thế.
– Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
– Có kiến thức về lĩnh vực Tiếp thị & Thương hiệu.
– Nghiên cứu thị trường và đưa ra chiến lược marketing cho các nhãn hàng.
– Nhận Brief từ phòng kinh doanh và lập kế hoạch thực thi kế hoạch marketing của các nhãn hàng.
– Phối hợp cùng các thành viên chức năng khác của phòng marketing để triển khai kế hoạch.
– Kiểm soát và đảm bảo kế hoạch marketing chạy đúng tiến độ, đúng chất lượng.
– Lập báo cáo làm việc hàng tuần & hàng tháng.
– Lập báo cáo chiến dịch marketing nghiệm thu hợp đồng.
– Tham gia vào các hoạt động marketing nội bộ.
– Xây dựng văn hóa nội bộ công ty.
– Hoàn thành công việc đúng hoặc trước deadline.
c) Yêu cầu về hồ sơ
– Đọc kỹ yêu cầu trước khi gửi Hồ sơ xin việc.
– Mức lương: hấp dẫn, thỏa thuận (khi phỏng vấn hoặc bạn có thể viết trong email mức lương bạn mong muốn nhận được).
– Ứng viên vui lòng ghi rõ thời gian có thể gia nhập và bắt đầu công việc trong Email.
– Quy định tiêu đề E-mail: HMB_VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_HỌ VÀ TÊN
– Thời hạn tuyển dụng đến hết ngày: 31/08/2018 (ưu tiên các ứng viên apply hồ sơ sớm).
– Địa điểm làm việc: 503, tòa CT5B, khu đô thị Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
– Mọi ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV, Cover Letter vào email bằng cả Tiếng Anh và Tiếng Việt.
d) Quyền lợi khi gia nhập HUMMINGBIRD
-Làm việc trong môi trường với văn hoá trẻ trung, năng động, máu lửa.
-Thời gian làm việc từ 09h00 đến 18h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
-Cơ hội học hỏi, thăng tiến sự nghiệp qua trải nghiệm thực tế;
-Được tham gia các hoạt động team building định kỳ.
-Lương thưởng xứng đáng, thỏa thuận dựa trên kinh nghiệm và năng lực.
-Được tham gia bảo hiểm xã hội.
-Thưởng lễ tết, nghỉ lễ, phép năm theo quy định của Luật lao động.
-Và một số chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty.
——————
Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HUMMINGBIRD
- Email: anhvtl@hummingbird-brandconsultant.com
- Liên hệ: +84 1688 798 923
- Địa chỉ: 503, tòa CT5B, khu đô thị Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
5. ITC TELECOM – CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG ITC TUYỂN DỤNG
Để phục vụ cho hoạt động kinh doanh, Công ty đang cần tuyển 2 KỸ SƯ GIẢI PHÁP
a) Mô tả công việc
-Thực hiện làm hồ sơ thầu về công nghệ.
-Thực hiện triển khai dự án: Thiết kế mạng, khảo sát lắp đặt, lắp đặt thiết bị mạng, cài đặt, cấu hình onsite hoặc từ xa.
-Hỗ trợ khách hàng liên quan đến dự án (theo hệ thống của Công ty)
b) Yêu cầu
-Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Điện tử viễn thông hoặc Công nghệ thông tin.
-Có kiến thức cơ bản về Networking.
-Có các chứng chỉ về mạng như CCNA, CCNP I.
-Có thể đi công tác.
c) Quyền lợi
-Mức lương: Thỏa thuận
-Thưởng tháng lương 13.
-Thưởng doanh thu và lợi nhuận theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
-Phụ cấp điện thoại và phụ cấp khác theo quy định của Công ty.
-Chế độ phúc lợi tốt.
-Chế độ công tác phí khi đi công tác theo quy định của Công ty.
-Đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để phục vụ công việc.
-Đánh giá: Thử việc 02 tháng, sau đó ký hợp đồng chính thức. BHXH, BHYT, BHTN, BH sức khỏe 24h.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội tiếp xúc với nhiều công nghệ cao trong lĩnh vực viễn thông.
-Cơ hội thăng tiến trong công việc.
——————–
Thông tin liên hệ: Itc telecom – công ty cổ phần phát triển dịch vụ viễn thông ITC
- Liên hệ: 024 3776 5488
- Địa điểm: Tầng 4, Tòa Nhà Thăng Long, 98 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội và theo yêu cầu của công việc.
Phòng CTSV