DIGITAL MARKETING
CHÌA KHÓA DẪN LỐI THÀNH
CÔNG TRONG THỜI ĐẠI SỐ

Chất lượng đào tạo quốc tế
Cơ hội việc làm rộng mở toàn cầu
Mức lương khởi điểm 8,3 triệu/tháng

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Digital Marketing (Marketing số)
Xu hướng marketing trong kỷ nguyên 4.0
  • Trong những năm gần đây, sự bùng nổ của Internet với 25 tỷ thiết bị kết nối Internet, hơn 3,3 tỷ cư dân mạng xã hội, Digital Marketing trở thành một trong các lĩnh vực có nhu cầu nhân lực ngày càng lớn, thu hút nhiều bạn trẻ học tập và làm việc.
  • Trên thế giới, theo công bố từ Cẩm nang Tổng quan nghề nghiệp 2018 – 2019 của Cục Thống kê Lao động Mỹ, mức lương trung bình của ngành Marketing dao động từ $62,560 - $131,180/năm phụ thuộc vào các vị trí công việc cụ thể ở nhiều ngành nghề khác nhau. Tại Việt Nam, theo đánh giá của ông Trần Anh Tuấn – Phó GĐ Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động TP HCM, Digital Marketing sẽ phát triển mạnh mẽ với nhu cầu tuyển dụng lao động rất lớn. Mức lương của các công việc liên quan tới Marketing được đánh giá là hấp dẫn, dao động từ $400 – $10,000 (đối với nhiều vị trí ở nhiều ngành khác nhau) theo bản báo cáo Vietnam Salary Guide 2018 của Công ty tư vấn tuyển dụng nhân sự First Alliances, Nhật Bản.
  • Từ những con số trên, có thể thấy Digital Marketing đang là một chuyên ngành “thời thượng” để các bạn lựa chọn với cơ hội việc làm rộng mở.
ĐĂNG KÝ NGAY
Tại sao chọn học ở ĐH FPT?

5★

CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO

96%

SINH VIÊN CÓ
VIỆC LÀM NGAY

500

SUẤT HỌC BỔNG
NĂM 2019

19%

SINH VIÊN CÓ VIỆC LÀM TẠI NƯỚC NGOÀI

LÀ MỨC LƯƠNG KHỞI
ĐIỂM TRUNG BÌNH

Học Digital Marketing ở ĐH FPT
là học gì?

CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Chuyên ngành Digital Marketing tại ĐH FPT cung cấp cho sinh viên cơ hội học tập và thực hành sâu không chỉ về Marketing nói chung, mà bao gồm cả cách thức áp dụng công nghệ 4.0 trong việc thực hiện các chiến dịch marketing online. Sinh viên sẽ có cái nhìn tổng quát về kinh doanh dựa trên mạng lưới Internet, từ đó có thể xây dựng được một chiến lược kinh doanh online hoàn chỉnh.

Cụ thể, sinh viên sẽ được đào tạo về cách thức xây dựng thương hiệu trên các trang mạng online bao gồm các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram và Youtube; học được cách thức đánh giá thị trường, quy trình và nhiệm vụ của SEO và SEM. Từ đó, sinh viên sẽ được hướng dẫn chi tiết cách thức sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu Marketing online cũng như các công cụ tối ưu hóa cho SEO và SEM.

KHÁC BIỆT

Chương trình đào tạo của ĐH FPT không chỉ bao quát các kiến thức, kỹ năng chuyên môn mà còn chú trọng đến các kỹ năng mềm, được thiết kế song hành với nhu cầu liên tục biến đổi của các thị trường, ngành, nghề trong và ngoài nước. Đặc biệt, sinh viên sẽ được học cách ứng dụng CNTT vào công việc, học cách tư duy công nghệ trong lĩnh vực chuyên môn.

Sinh viên sẽ được làm việc trực tiếp tại doanh nghiệp trong kỳ học OJT (On the job training) cùng cơ hội tham gia các chương trình học kỳ nước ngoài, trao đổi sinh viên hay các chương trình trải nghiệm quốc tế ở hơn 60 trường đối tác của ĐH FPT thuộc 27 quốc gia.

CƠ HỘI

Digital Marketing được xem là con đường để thành công trong kỷ nguyên số 4.0. Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của Internet và các thiết bị số, kinh tế có sự chuyển dịch từ phương thức kinh doanh truyền thống sang phương thức trực tuyến. Nhu cầu tuyển dụng vị trí "Digital Marketing" của các doanh nghiệp ngày một tăng cao.
HỌC DIGITAL MARKETING TẠI ĐH FPT
LÀM CHỦ KỶ NGUYÊN SỐ 4.0
Cơ hội dành cho những
công dân của kỷ nguyên số hóa.

ĐĂNG KÝ NGAY
Sinh viên, cựu sinh viên,
nhà tuyển dụng nói gì?
ĐẠI HỌC FPT
MÔI TRƯỜNG QUỐC TẾ
NGAY TẠI SÂN NHÀ

***
ĐẦU TƯ XỨNG ĐÁNG
CHO CÔNG VIỆC TOÀN CẦU

ĐĂNG KÝ NGAY
Cơ hội việc làm
Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc tại các vị trí như:

• Chuyên viên Digital Marketing
• Chuyên viên Marketing Nội dung
• Chuyên viên Nghiên cứu Thị trường
• Quản lý Doanh Nghiệp
• Tư vấn Quản trị Thương mại
• Chuyên viên Kinh doanh
• Chuyên viên Quan hệ khách hàng
• Chuyên viên quản trị và phát triển SEO

ĐĂNG KÝ NGAY

LỊCH SƠ TUYỂN 10/05/2020


Thời gian còn lại:
Đăng ký tư vấn