1. Hướng nghiệp

Hướng nghiệp là một trong những chương trình được Đại học FPT đầu tư và chú trọng. Đại học FPT thường xuyên tổ chức các “Ngày hội việc làm” vào mỗi học kỳ. Tham gia ngày hội việc làm, sinh viên Đại học FPT sẽ có cơ hội nhận được hàng trăm việc làm với mức lương hấp dẫn tại các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Công nghệ thông tin, Kinh tế như:  Công ty phần mềm FPT – Fsoft, Công ty cổ phần Vật Giá Việt Nam, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, VP Bank, Panasonic Việt Nam,…thông qua hoạt động tư vấn tuyển dụng trực tiếp của các doanh nghiệp này. Sinh viên có thể nộp trực tiếp CV, đăng ký tham gia thi tuyển, làm bài kiểm tra và phỏng vấn từ nhà tuyển dụng.

Bên cạnh đó, sinh viên còn được tham dự các hoạt động talkshow hấp dẫn nhằm định hướng nghề nghiệp và trang bị kỹ năng sau khi ra trường. Những kinh nghiệm, những lời khuyên của các diễn giả là CEO, nhân sự cấp cao tại các doanh nghiệp nhằm giúp ích cho hành trang lập nghiệp của các sinh viên.

2. Dịch vụ hỗ trợ đặc biệt

2.1. Dịch vụ Thông tin

  • Call center: hỗ trợ giải đáp mọi thông tin cho sinh viên về chương trình học, ăn ở tại KTX, những thông tin cơ bản về học phí trong kỳ….
  • Nhắc nhở SV nghỉ học từ 15%- 20%
  • Email: [email protected]
  • Facebook:https://www.facebook.com/sro.fuhn?fref=ts

2.2. Dịch vụ hỗ trợ học tập

  • Chương trình “Mentor môn học” triển khai đầu học kỳ mới với phương thức sinh viên giỏi khóa cũ sẽ giảng dạy, phụ đạo cho sinh viên khóa sau.
  • Hội thảo về kỹ năng học tập, hội thảo về ngành nghề, xu hướng công nghệ…

2.3. Dịch vụ cho phụ huynh

  • Gửi bản tin phụ huynh và thông tin sinh viên hàng kỳ.
  • Hướng dẫn phụ huynh truy cập hệ thống cổng thông tin đào tạo để nắm tình hình học tập của sinh viên.
  • Call center: hỗ trợ giải đáp mọi thông tin cho phụ huynh về tình hình học tập của sinh viên; tình hình ăn ở tại KTX…

2.4. Dịch vụ y tế

  • Hotline: 0466805917
  • Phòng y tế có cán bộ ý tế trực 24/7, đảm bảo xử lý khám chữa bệnh thông thường, sơ cứu, tư vấn sức khỏe.
  • Sinh viên được cấp phát thuốc miễn phí cho các bệnh thông thường.

2.5. Dịch vụ tư vấn tâm lý

Dịch vụ tư vấn tâm lý do bộ môn Kỹ năng mềm ĐH FPT phụ trách, nhằm mục đích:

  • Tạo cơ hội để sinh viên chủ động chia sẻ vấn đề mình gặp phải khi thực hành và hoàn thiện kỹ năng mềm.
  • Hỗ trợ và tư vấn giúp sinh viên giải quyết được những khó khăn khi thực hành kỹ năng trong học tập và cuộc sống
  • Tạo ra kênh chính thức hỗ trợ trực tiếp cho cá nhân hoặc nhóm cho những sinh viên có các vấn đề về tâm lý, kỹ năng.

Dịch vụ hỗ trợ tư vấn diễn ra nhiều buổi theo hình thức 1 -1 hoặc tư vấn nhóm nhỏ (dưới 7 người) do các chuyên gia về tâm lý trực tiếp tham gia, kéo dài cho đến khi các vấn đề của sinh viên được giải quyết.

Để liên hệ và đặt lịch hẹn, sinh viên có thể đến trực tiếp phòng 306R, Tòa nhà Alpha, gửi email vào địa chỉ [email protected] hoặc đăng kí qua page: CÓC KỂ và nêu sơ bộ vấn đề của mình.

2.6.  An ninh an toàn – hỗ trợ khẩn cấp

Mọi vấn đề liên quan đến an ninh an toàn và hỗ trợ khẩn cấp, sinh viên có thể liên hệ với:

  • Bộ phận quản lý KTX – Tầng 1 Dom C – 04 66805917
  • Bộ phận y tế, chăm sóc sức khỏe: Tầng 1 Dom C – 0466805917