Cách tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2020

Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia là điều được rất nhiều em học sinh quan tâm sau kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020. Vậy làm thế nào để tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020 nhanh chóng và chính xác nhất có thể? Mời các bạn cùng tham khảo 3 cách tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT nhanh nhất.

Cách 1: Tra cứu bằng website của Bộ Giáo Dục tại đây

Cách 2: Tra cứu điểm thi trên website của Sở GD-ĐT các địa phương

Cách 3: Tra cứu trên các báo

Thí sinh có thể chọn tra cứu điểm thi theo cách 1 hoặc cách 2. Tuy nhiên, trong những trường hợp truy cập bị nghẽn do quá nhiều người truy cập cùng lúc thì thí sinh có thể tra cứu điểm trên các trang báo online để biết kết quả thi tốt nghiệp THPT của mình.

Thí sinh lưu ý phải lựa chọn những trang báo chính thống, đáng tin cậy. Đặc biệt, sau khi tra cứu trên các trang báo này sau đó có thể tra cứu lại theo cách 1 hoặc cách 2 nêu trên để xác định chính xác điểm số của mình. Một số trang báo thí sinh có thể tra điểm thi như: Thanh Niên, Tuổi trẻ, Vietnamnet,…

Sau khi biết điểm thi, nếu thí sinh có nguyện vọng phúc khảo bài thi có thể nộp đơn tại nơi đăng ký xét tuyển từ ngày 27/8. Việc phúc khảo bài thi sẽ được hoàn thành chậm nhất vào ngày 20/9.

Đăng ký trực tuyến vào Đại học FPT