Đêm đại nhạc hội chiến sĩ chính thức mở đơn đăng ký

Vậy là 5 tuần tham gia tháng Rèn luyện tập trung của K16 sắp kết thúc. “Đêm đại nhạc hội” – một sự kiện được “săn đón” đã chính thức gõ cửa 2 căn cứ quân sự Xuho và Sota.
Đêm sự kiện cuối cùng trong tháng Rèn luyện tập trung đang tìm kiếm gương mặt tiềm năng cho những màn biểu diễn cùng cán bộ. Nếu bạn muốn thể hiện bản thân hay đơn giản bạn muốn giao lưu cùng các thầy cô hay với toàn bộ K16 ở phía dưới sân khấu hãy nhanh tay điền đơn đăng ký nhé.
Tại Xuho
Các chiến sĩ tại Xuho đăng ký tham gia tại đây. Hạn cuối điền đơn: 21h Chủ Nhật ngày 18 tháng 10.
Tại Sota
Đêm của những tiết mục văn nghệ, giai điệu âm nhạc sẽ là những “món trang sức” cuối cùng khép lại “kho báu hồi ức” quý giá của các tân sinh viên K16 trong suốt kỳ rèn luyện tập trung trên Sota. Đến với chương trình, sinh viên sẽ song ca cùng “thần tượng” là các cán bộ, giảng viên của trường ĐH FPT và các thầy cô trong khu quân sự. Đặc biệt, sẽ có một phần thưởng cực kì hấp dẫn cho tiết mục ấn tượng nhất do giám khảo bình chọn.
Các chiến sĩ tại Sota đăng ký tham gia tại đây. Hạn đăng ký Casting: 19/10. Thời gian Casting: từ 10h đến 13h ngày 20/10.
Những giọng ca vàng K16 còn chần chừ gì nữa mà không đăng kí ngay để toả sáng trong sự kiện cuối này thôi nào!
Theo IC-PDP FPTU