Đại học FPT tư vấn thí sinh chọn trường tại THPT Tôn Thất Tùng (Đà Nẵng)

Ngày 20/3/2016 Phòng Tuyển sinh ĐH FPT Đà Nẵng đã tham gia gian hàng tư vấn tuyển sinh trong Ngày hội văn hóa dân gian tại Trường THPT Tôn Thất Tùng tổ chức. Đây là lần đầu tiên Đại học FPT đến tham gia tư vấn chọn trường, định hướng nghề nghiệp cho học sinh trường THPT Tôn Thất Tùng trong một chương trình lớn của nhà trường .

Ngày hội văn hóa dân gian được tổ chức trong ngày 20/3/2016, cho các em học sinh toàn khối lớp 11 và lớp 12 (có khoảng hơn 1000 học sinh). Mỗi lớp tham gia ngày hội với một gian hàng cùng nhiều hoạt động vui chơi thú vị. Ngoài những hoạt động chung của trường như văn nghệ, các trò chơi kéo co, đi cà kheo, bắt vịt cùng nhiều hoạt động vui nhộn được ban tổ chức ngày hội thiết kế các em học sinh còn được các đội tuyển sinh của 6 trường trên địa bàn tham gia gian hàng tổ chức làm làm không khí ngày hội thêm nhiều màu sắc.

Trong đợt này Phòng tuyển sinh ĐH FPT chỉ tổ chức gian hàng tư vấn, giới thiệu về phương thức tuyển sinh Đại học FPT năm 2016. Sau khi nghe tư vấn đã có nhiều em học sinh nhận phiếu và hồ sơ tuyển sinh của Đại học FPT và ngay trong ngày tư vấn này đã có hồ sơ đăng ký dự thi trong đợt tuyển sinh sắp đến. 

Em Nguyễn Quang Huy chia sẻ: “Em đang có dự định sẽ học ngành Công nghệ thông tin tại một trường ở Đà Nẵng, được biết ngành Công nghệ thông tin tại FPT có nhiều cơ hội việc làm sau này cũng như mức thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến rộng mở. Em sẽ xem xét lại việc lựa chon trường của mình. Em thấy các hoạt động của FPT cũng rất thú vị.”

Nghĩa Nguyễn