Ngày hội công nghệ và việc làm 2024 tại trường F

Sự kiện Ngày hội công nghệ và việc làm 2024 (Tech Fest & Job Fair 2024) sẽ chính thức diễn ra vào ngày 26/06/2024 phân hiệu trường ĐH FPT TP. HCM. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện năng lực và tìm hiểu nhu cầu của các đơn vị tuyển dụng để ứng tuyển hoặc để chuẩn bị ứng tuyển các vị trí việc làm phù hợp. Sự kiện cũng nhằm kết nối doanh nghiệp lớn nhất trong năm và cũng là cầu nối giúp các doanh nghiệp tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao tại trường đại học FPT phân hiệu Thành phố Hồ Chí Minh.
Với chủ đề “Ride wave – Right way – Vượt Sóng – Thành Công”, sự kiện mong muốn truyền tải thông điệp rằng nhà trường và các doanh nghiệp đối tác luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ sinh viên trên con đường nghề nghiệp, tạo ra những điều kiện tốt nhất để cùng sinh viên vượt qua những khó khăn, thử thách được ví như là những con sóng lớn của thị trường đầy cạnh tranh và biến động. Để từ đó giúp sinh viên tự tin hơn, chủ động hơn tìm ra hướng đi đúng đắn cho bản thân mình, đón lấy những cơ hội mới, thành công mới trong tương lai.
ngay hoi viec lam
Ngoài ra, nhằm khắc họa rõ nét bức tranh của thị trường lao động hiện tại và tương lai, nhất là trong bối cảnh sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ nói chung và Trí tuệ nhân tạo (AI) nói riêng, sự kiện năm nay còn được triển khai với format hoàn toàn mới với sự kết hợp của bộ 3 nhân tố trọng yếu đối với sự phát triển của doanh nghiệp hiện nay: Nhân sự (HR) – Công nghệ (TECH) – Kinh doanh (BIZ).
Hơn 50 doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước như Intel Việt Nam, Bitcake, FPT Software, Heineken Việt Nam, Nhà Đại Phát và nhiều thương hiệu uy tín khác sẽ xuất hiện tại FPTU Tech Fest & Job Fair 2024
Trong lần trở lại này, Tech Fest & Job Fair 2024 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới thú vị và hấp dẫn. Các hoạt động nổi bật sẽ diễn ra như Triển lãm công nghệ từ Intel và các thương hiệu nổi tiếng; Trải nghiệm bán hàng chuyên nghiệp; Techtalk về Trí tuệ nhân tạo (AI); Tư vấn việc làm và tuyển dụng trực tiếp; Chương trình văn nghệ, trò chơi và bốc thăm may mắn
Hãy tham gia ngay Tech Fest & Job Fair 2024 để khám phá các cơ hội nghề nghiệp và học hỏi từ những chuyên gia trong ngành. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này!
Hẹn gặp lại các bạn sinh viên vào ngày 26 tháng 6 năm 2024 tại Tech Fest & Job Fair 2024 tại các gian hàng của các doanh nghiệp đồng hành nha!
Đăng ký tham gia tại đây: https://s.net.vn/jobfair2024

 

Bài viết liên quan