Anh trai FPTU say hi 2K6

 Bùi Đức Minh An – Anh trai “vượt ngàn chông gai” bứt phá bản thân

Bùi Đức Minh Anh, mang trong mình niềm đam mê với lĩnh vực marketing, Minh Anh đã không ngừng học hỏi và trau dồi kiến thức chuyên ngành suốt 5 học kỳ học tại FPTU Hà Nội. Từ kiến thức về dịch vụ, kỹ năng bán hàng đến các chiến dịch marketing, Minh Anh tự tin với kinh nghiệm thực tế sau khi tốt nghiệp.

dai hoc fpt4

Hành trình học tập tại trường F đã mang đến cho Minh Anh những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ. Kỷ niệm về một chàng sinh viên năm nhất, năm hai còn nhút nhát, rụt rè, dần dần thành một Minh Anh năng động, hoạt ngôn, tự tin tham gia nhiều sự kiện, hoạt động ngoại khóa. Đặc biệt, sự kiện FCamp 2023 chính là dấu ấn khó phai trong lòng anh chàng. 

Nguyễn Bùi Công Sơn – “Còn trẻ thì có gì đâu mà sợ”

Với Công Sơn, môi trường học tập tại trường F là một môi trường học tuyệt vời với cực kì nhiều các sự kiện được tổ chức hàng tuần, hàng loạt các hoạt động ngoại khoá mà các bạn sinh viên tham gia một cách miễn phí hay vô vàn các cuộc thi lớn nhỏ trải dài khắp các chuyên ngành cho các bạn sinh viên trải nghiệm hết mình. Bên cạnh đó cũng không thể không kể đến các không gian xanh, sạch, đẹp của trường, từ ngoài lớp học cho đến trong lớp học, mọi thứ đều được vệ sinh một cách gọn gàng và sạch sẽ. 

dai hoc fpt2

Điểm cậu bạn yêu thích nhất của trường F đó là có rất nhiều sự kiện, hoạt động, cuộc thi được tổ chức tại trường F. Sơn chia sẻ: “Với mình, tuổi trẻ là luôn hết mình trải nghiệm, thử nghiệm làm những điều mới, chinh phục những thử thách mới để có thể hiểu rõ hơn về bản thân hoặc tích lũy cho mình những kinh nghiệm nhất định trên đường sự nghiệp. Vậy nên những sự kiện hoạt động hay các cuộc thi chính là những môi trường, điều kiện tuyệt vời để mình có thể trải nghiệm hết mình với những điều mới”.

Trải nghiệm thực tế dày dặn của nam chính loạt phim ngắn của trường F – Mai Công Chính

Với Mai Chính, Trường Đại học FPT cung cấp nhiều ngành học đa dạng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, kỹ thuật, kinh doanh và quản lý. Môi trường học tập tại Trường F đối với anh chàng là rất năng động, sáng tạo và thiết thực, với sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. 

dai hoc fpt1

Cậu bạn chia sẻ: “Sinh viên FPTU được khuyến khích khám phá và phát triển kỹ năng thực tế thông qua các dự án, thực tập và các hoạt động ngoại khóa cũng như có thể tham gia vào các câu lạc bộ để có thể thỏa sức phát triển bản thân. Mình thích nhất là cách giảng dạy của các thầy cô trường F bởi vì các thầy cô đều rất tận tâm hỗ trợ học sinh rất nhiệt tình về các dự án cũng như kiến thức trên lớp”.

Chàng chủ nhiệm học giỏi, đa tài của CLB Bóng rổ

Hoàng Lê Quang, sinh viên K18 chuyên ngành Quản trị Truyền thông đa phương tiện là hình mẫu lý tưởng cho các bạn sinh viên năng động, yêu thích khám phá và sáng tạo. Quang chia sẻ rằng môi trường học tập tại FPTU vô cùng phù hợp với bản thân, nơi mà anh có thể thỏa sức trải nghiệm và thực hành những kiến thức đã học.

dai hoc fpt3

Điểm nổi bật mà Quang tâm đắc nhất chính là phương pháp giảng dạy đan xen lý thuyết và thực hành. Nhờ vậy, Quang không chỉ có cơ hội áp dụng kiến thức vào thực tế, hiểu rõ bản chất công việc mà còn gặt hái được nhiều trải nghiệm quý giá ngay tại môi trường học tập. Thông qua các hoạt động thực hành, chàng trai đã khám phá ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, từ đó định hướng được công việc phù hợp trong tương lai. 

 

 

Bài viết liên quan