Nhiều nội dung hấp dẫn trong tuần lễ định hướng chào đón tân sinh viên khoá 20

Từ ngày 09/09, tân binh khoá 20 tại Hà Nội bước vào tuần lễ định hướng Orientation week – OR với nhiều nội dung hấp dẫn, thú vị, bổ ích.

tuan le dinh huong fpt 114

Các diễn giả xuất hiện trong các buổi nói chuyên đề gồm có cô Trịnh Thu Hồng – Giám Đốc Học viện FPT; ông Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom; thầy Hoàng Nam Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học FPT; ông Đinh Tiến Dũng – Giám đốc Sáng tạo FPT Software, anh Nguyễn Văn Linh (Vui vẻ) – Youtuber, Founder 98s Media; cô Tô Nhi A – Chuyên gia tâm lý; chị Đoàn Thu Thuỷ – Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, các cựu sinh viên nổi bật, thành đạt.

tuan le dinh huong fpt 13

 

Các nội dung trong Tuần lễ định hướng do Phòng Công tác sinh viên tổ chức, diễn ra tại Hội trường NIC – Khu CNC Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội.

tuan le dinh huong fpt 122

Mở đầu chương trình Tuần lễ định hướng 2024, tân sinh viên được tìm hiểu những thông tin quan trọng về Tập đoàn FPT, Tổ chức Giáo dục FPT và Trường Đại học FPT qua phần chia sẻ của diễn giả Trịnh Thu Hồng – Giám đốc Học viện FPT. Đây là những thông tin vô cùng cần thiết giúp tân sinh viên hiểu rõ hơn về môi trường học tập và những cơ hội phát triển mà FPT mang lại.

tuan le dinh huong fpt 115

Bên cạnh đó, buổi định hướng với chủ đề “Phương pháp học tập đa nền tảng” do thầy Hoàng Nam Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học FPT chia sẻ cũng cung cấp những kỹ năng vô cùng hữu ích để các bạn có thể ứng dụng đa dạng các nền tảng và học tập một cách hiệu quả.

tuan le dinh huong fpt 121

Chị Phạm Tuyết Hạnh Hà – Trưởng Ban Công tác học đường kiêm Trưởng phòng Công tác sinh viên mở khóa chủ đề “Giới thiệu các phòng ban tại Đại học FPT”. Các bạn được giao lưu với các anh chị cán bộ phòng ban. Các phòng ban sẽ là người bạn đồng hành quan trọng trên hành trình học tập và trải nghiệm của các “tân binh”.

tuan le dinh huong fpt 116

Với những nội dung xoay quanh chủ đề Lộ trình học tập, phương pháp học tập Đại học FPT và các môn học đặc biệt. Với sự xuất hiện của thầy Phan Trường Lâm (Giám đốc Công nghệ Tổ chức giáo dục FPT – Trưởng ban Đào tạo FPTU Hà Nội), các thầy cô phụ trách bộ môn Vovinam và Nhạc cụ dân tộc cũng như các anh chị khóa trên hứa hẹn mang đến những thông tin đặc sắc nhất, giúp khoá 20 có thể chinh phục được các môn học tại FPTU một cách dễ dàng. Phần giới thiệu những môn học đặc biệt và mãn nhãn khi xem những màn biểu diễn Nhạc cụ truyền thống và Vovinam chắc hẳn đã đem đến những giờ phút thú vị cho tân sinh viên.

tuan le dinh huong fpt 129

Tiếp nối chuỗi sự kiện, tân sinh viên được hòa mình vào không gian đột phá cùng với một chủ đề vô cùng thú vị – “Sáng tạo vượt giới hạn” để đi tìm câu trả lời Sáng tạo là gì? Liệu có giới hạn nào cho sự sáng tạo? qua phần chia sẻ của diễn giả Đinh Tiến Dũng – Giám đốc Sáng tạo FPT Software, diễn giả Nguyễn Văn Linh (Vui vẻ) – Youtuber, Founder 98s Media.

tuan le dinh huong fpt 117

Đặc biệt, các bạn tân sinh viên còn được gặp gỡ, tương tác và tìm kiếm “bí kíp thành công” cùng các anh chị cựu sinh viên có profile “siêu đỉnh” trong buổi QnA với FPT Alumni như Nguyễn Thu Hảo – Cựu sinh viên K14 – Quản trị Truyền thông đa phương tiện – Content Creator tại Schannel; Phan Bằng An – Cựu sinh viên K16 – Digital Marketing – Associate Brand, Marketing and Communications tại EY Vietnam; Nguyễn Đình Anh – Cựu sinh viên K17 – Kỹ thuật phần mềm – Chuyên viên Cao cấp tại VPBank; Trịnh Hoàng Hưng – Cựu sinh viên K14 – Kỹ thuật phần mềm – Product Manager tại Edmicro.

tuan le dinh huong fpt 124

Với những chia sẻ và kinh nghiệm từ các Alumni, hy vọng “những tấm chiếu mới” sẽ rút ra được kiến thức và kỹ năng hữu ích để hoàn thiện bản thân trong những năm học sắp tới.

tuan le dinh huong fpt 12

Tuần lễ định hướng là khoảng thời gian quan trọng để các tân sinh viên khoá 20 có được những hình dung cơ bản về môi trường học tập sắp tới tại Trường Đại học FPT. Sinh viên bắt buộc phải có mặt trong các buổi chuyên đề trong Tuần lễ định hướng và có điểm danh cũng như làm bài thu hoạch cuối khoá.

Bên cạnh đó, tuần lẽ định hướng sẽ cung cấp những thông tin mang tính định hướng và những phương pháp cần thiết để các bạn 2K6 sẵn sàng trước khi bước vào hành trình trải nghiệm thành công tại nơi đây.

Ảnh: Phòng CTSV HN

Bài viết liên quan