1001 lời chúc năm mới từ sinh viên trường F

Tết đến Xuân về, các bạn sinh viên Đại học FPT giờ đây đã sẵn sàng đón một cái Tết nhiều niềm vui bên gia đình. Tuy nhiên, các bạn ấy vẫn không quên gửi một lời chúc đến tất cả mọi người đâu nhé. Cùng nghe xem, những lời chúc đó là gì nha.

Các bạn mong được nhận lời chúc gì vào ngày Tết? Các bạn có điều ước gì trong năm 2020 nào? Cùng xem thử chúng mình có bao nhiêu điểm chung với các bạn nhé, và cùng chọn ra bạn nào có lời chúc “bá đạo như hột gạo” nhất năm thôi.

Anh Dương Trùng Dương – Cựu chủ nhiệm câu lạc bộ Nhạc cụ truyền thống trường Đại học FPT.

Dương Trùng Dương – K12 Ngành Kinh doanh quốc tế: “Chúc cho tất cả các thầy cô trong trường Đại học FPT thật nhiều sức khoẻ, thật nhiều niềm vui để tiếp tục công cuộc trồng người. Chúc cho các cả các bạn sinh viên sẽ học thật tốt, pass môn đều đều và ra trường đúng hạn. Năm mới Dương chỉ có một lời ước nho nhỏ, đó là trong tháng 4 năm nay Dương bảo vệ đề án tốt nghiệp thành công và ra trường một cách tốt đẹp nè.”

Nguyễn Gia Trung Kiên – K15 Ngành Kĩ thuật phần mềm: “Chúc cho toàn bộ các bạn, các anh chị cũng như toàn thể cán bộ trường mình luôn thật nhiều sức khỏe và nhiều điều vui. Một năm mới bình an, hạnh phúc nữa. Mình thì mình chỉ ước năm mới sẽ pass LUK xanh lè như bánh chưng dưa hấu, và mạng trường mình mạnh tí nữa là được rồi (cười lớn).”

Hoàng Thanh Hải – K15 Ngành Trí tuệ nhân tạo: “Chúc mọi người năm mới có thật nhiều sức khỏe, luôn tràn ngập tiếng cười, thành công và hạnh phúc. Mình chỉ ước rằng sẽ có một năm thật trọn vẹn, những người xung quanh luôn mạnh khỏe, vui vẻ và thực hiện được những gì vạch ra từ trước, thế là được rồi. À quên, còn các bạn Cóc nhà F thì pass môn vèo vèo luôn nhé, cùng nhau ra trường đúng hạn nè.”

Tan Bean – cậu bạn gốc người Singapore sẽ có những lời chúc vô cùng mặn mà đấy nhé.

Tan Bean – K15 Ngành Truyền thông đa phương tiện: “Mình thì hi vọng rằng mọi người sẽ có một năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc và nhiều tiền mừng tuổi, môn thì đương nhiên phải pass rồi. Còn mình, thì chỉ mong là năm mới có người yêu thôi. Sao nhà trường hứa phát người yêu mà mình chờ hoài vẫn không thấy ấy nhỉ?”.

Huỳnh Hoàng Dũng – K15 Ngành Truyền thông đa phương tiện: “Với trái tim hồn nhiên, thuần khiết không vướng bụi trần của một thằng sinh viên năm nhất lần đầu tiên được về nhà đón Tết với tư cách thành viên của trường Đại học FPT. Em xin lấy hết lòng mình gửi lời chúc tốt đẹp đến cái thư viện trường. Cầu mong sau khi qua Tết và đợt Eng6 tại Malay tháng 2 này, thư viện xây xong. Yêu trường.”

Trần Đức Thiện – K15 Ngành Truyền thông đa phương tiện: “Chúc mọi người có một cái Tết đoàn viên có thật nhiều cũng sức khoẻ cũng như là có thật nhiều thành công trong sự nghiệp. Chúc mọi người có thật nhiều tiền, mà tiền nhiều thì làm gì? Tiền nhiều thì nhớ lì xì cho tui nha. Điều ước trong năm mới chắc là ước đừng rớt level và có thật nhiều tiền là vui lắm rồi nè.”

Lương Nhật Tuấn – K13 – Ngành Quản trị kinh doanh: “Chúc năm mới sinh viên Đại học FPT sẽ sớm kiếm được phu thê, học hành thì miễn chê, điểm 10 thì dài lê thê, ăn uống thì đã phê, tiền xài phủ phê và tất cả mọi thứ đều suôn sẻ như thế. Năm mới mình ước rằng năm 2020 sẽ là năm bùng nổ của mình trong cả việc học cũng như là việc làm và CLB. Mọi thứ sẽ được suôn sẻ và được mọi người ủng hộ.”

Trần Gia Hảo – K15 Ngành Truyền thông đa phương tiện: “Năm mới, Hảo xin chúc tất cả mọi người luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công và an lành. Riêng các bạn sinh viên, sẽ pass môn đều đều, có công việc tốt và phù hợp sau khi ra trường. Trong năm mới Hảo mong ước trường mình sẽ hoàn thiện về mặt cơ sở vật chất hơn, wifi mạnh hơn, ít drama hơn. Tất cả sinh viên sẽ được trường quan tâm, tạo điều kiện để có môi trường học tập và phát huy năng lực một cách tốt nhất.”

Anh Nguyễn Đăng Danh – Chủ nhiệm CLB Public Speaking.

Nguyễn Đăng Danh – K14 Ngành Quản trị kinh doanh: “Năm 2020, Danh xin được chúc cho tất cả các bạn của Danh, những người anh chị, những người thầy cô của Danh sẽ có một năm mới phát triển hơn, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, tiến tới hơn trong tương lai và bứt phá hơn năm 2019 nhé. Vì năm nay là tròn một thập kỷ nên nó đánh dấu rất nhiều thứ. Và năm nay Danh cũng đã 20 tuổi rồi nên dự định của Danh trong 2020 là chuyên tâm lại, cân bằng lại việc học hành và làm việc để cho thời gian phù hợp hơn. Ngoài ra trong công việc thì Danh muốn mình không những là một MC Event mà Danh còn muốn là một MC Truyền hình và MC song ngữ để mình đa dạng và linh hoạt hơn. Cuối cùng thì hi vọng là sẽ pass môn đều đều nhé.”

Chủ nhiệm Câu lạc bộ Truyền thông Cóc Sài Gòn – Anh Đỗ Hữu Phát

Đỗ Hữu Phát – K12 Ngành Kĩ thuật phần mềm: “2020 là năm của thập kỉ mới và cũng là năm bắt đầu 12 con giáp mới nên cái mới của 2020 là cái mới rất đặc biệt. Anh chúc mọi người có một năm 2020 thực sự đặc biệt với những thành công về tài chính, sức khỏe, tình cảm, học tập và công việc. 2020 anh cũng có những dự định đặc biệt cho bản thân mình, cho những tổ chức anh đang tham gia. Anh cũng hi vọng năm nay có nhiều thời gian để đi du lịch hơn và chăm lo cho sức khỏe của mình nhiều hơn.”

Các bạn có tìm ra ai có những điều ước giống mình không nè? Nhiều tiền mừng tuổi, qua môn thuận lợi, hay đơn giản là có người yêu thôi… Hi vọng tất cả mọi người đều có một năm mới nhiều hạnh phúc, sức khỏe và may mắn nhé.

Quỳnh Trâm