1001 sắc thái “vạn người mê” của hotgirl 9X

Xuất hiện trong sự kiện Big Open Day của trường Đại học FPT Hà Nội ngày 8/4, hotgirl – ca sĩ Phương Ly “thiêu đốt” ánh nhìn của gần 3.000 bạn trẻ.

Cá tính, cool ngầu, nhưng vẫn cực dễ thương, thân thiện, gần gũi khiến những học sinh THPT tham gia sự kiện không rời mắt trước từng cử chỉ điệu bộ của cô nàng.

“Người nào đó”, “Mặt trời của em” được Phương Ly hát live cực hay gửi tặng cho người hâm mộ.

Hotgirl hào hứng chia sẻ tại sự kiện: “Các bạn học sinh và sinh viên ở đây quá nhiệt tình, Phương Ly cũng bị cuốn theo các bạn và cảm thấy vô cùng “sung”. Còn chủ nhà ĐH FPT quá tuyệt vời, phong cách “chất”, “điên” rất giống Phương Ly”.

Trước sức hút của cô gái trẻ, hàng ngàn người tham gia sự kiện không thể ngồi yên. Dường như mọi khoảng cách, ranh giới giữa học sinh các trường, giữa học sinh THPT và sinh viên ĐH FPT như bị xoá nhoà. Họ cùng sống trong một không gian trẻ trung, sôi động, cùng chung niềm vui của tuổi trẻ.

Trong chiếc áo khoác denim hồng, nữ ca sĩ toát lên sự cá tính.
1001 sắc thái biểu cảm “kute lạc lối” của cô nàng đều được người hâm mộ ghi lại với sự phấn khích, yêu thích cực độ.

Trước sự chào đón nồng nhiệt của khán giả, Phương Ly bất ngờ nán lại sân khấu gửi tặng fan bản cover “Cùng anh” khiến cho không khí ngày hội càng thêm “nóng’ hơn bao giờ hết. Đh FPT trở thành chảo lửa khổng lồ.

Ca sĩ “Mặt trời của em” nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ.

Big Open Day trở thành sự kiện đáng nhớ của gần 3.000 học sinh đến từ 30 trường THPT miền Bắc tụ hội tại Đại học FPT. Đây là sự kiện dành riêng cho các bạn học sinh lớp 12 với mục đích giúp các em có cơ hội tìm hiểu về môi trường học tập, hoạt động sinh hoạt… của trường ĐH FPT, tang cường mối giao lưu, mở rộng mối quan hệ, và hơn hết là được sống hết mình trong thế giới âm nhạc.

Nâu Đá

Ảnh FPTU HN