Nhắm mắt thấy mùa hè

Đừng để 1 tháng hè trôi qua giống như 20 mùa hè trước! Hãy tự tay “thiết kế” mùa hè độc đáo, ấn tượng của đời sinh viên với 72 giờ trải nghiệm – Miền biên viễn lần này với chủ đề “Nhắm mắt thấy mùa hè”.

Từ ngày 30/06 – 03/07/2018, sinh viên ĐH FPT có cơ hội tham gia 72 giờ trải nghiệm một mùa hè mát lạnh, sảng khoái, quan trọng là lưu giữ thêm được nhiều kỉ niệm cùng bạn bè.

Với hành trình này các bạn sẽ đặt chân tới Trà Cổ – bãi biển dài nhất Việt Nam, nơi bắt đầu của dải đất hình chữ S; Được vui đùa dưới làn nước mát lạnh và hít thở khí trời trong lành; Hóa thân thành một người ngư dân thực thụ trải nghiệm cuộc sống giữa bốn bề biển cả;

Trà Cổ – bãi biển dài nhất Việt Nam

Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái cũng là điểm tham quan ưa thích của nhiều du khách. Chụp một bức ảnh lưu niệm bên Cột mốc 1369 – cột mốc đầu tiên của Hiệp ước biên giới trên đất liền Việt Trung để đánh dấu những chặng đường ta qua. Chất hơn, hãy thử một lần đứng hai chân giữa hai biên giới tại cửa khẩu Móng Cái – 1 trong những của khẩu nhộn nhịp nhất Việt Nam;

chụp ảnh check-in tại cột mốc 1369

Ngoài ra bạn còn được tham quan chùa Quan Âm, Toà thị chính, khu tự trị của dân tộc Choang tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Chị Trịnh Phương Anh, cán bộ phòng IC-PDP bật mí: “Ngay khi đặt chân tới bãi biển Trà Cổ, các bạn sinh viên sẽ phải vận dụng tất cả những kĩ năng: thuyết phục, thuyết trình, khả năng nắm bắt tâm lý của người tiếp xúc…để thực hiện một nhiệm vụ bí mật. Kết quả sẽ được sử dụng vào ngay tối hôm đó. Sang ngày thứ 2, đoàn sẽ được đặt chân sang vùng đất sầm uất giáp biên – cửa khẩu Đông Hưng, Quảng Tây, Trung Quốc. Rất nhiều hoạt động hấp dẫn đang chờ đón các bạn”.

“Nhắm mắt thấy mùa hè” do phòng IC-PDP Đại học FPT tổ chức. BTC cho biết 72 giờ trải nghiệm lần này chỉ dành cho 30 bạn sinh viên nhanh tay đăng kí sớm, và khuyến khích các bạn đi đôi với nhau. Có thể là 2 người bạn thân, hoặc có tình cảm đặc biệt với nhau.

Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay để chỉ trong nháy mắt thôi là bạn sẽ có một mùa hè rực rỡ và tràn đầy năng lượng.

ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY