Sinh viên ĐH FPT tổ chức Minishow Hạ Trắng – Yêu trong bão tố

Trải qua vòng casting đầy gay cấn, BTC chương trình Hạ Trắng đã tìm ra 15 đội xuất sắc bước vào chung kết  diễn ra vào tối ngày 12/06/2018, tại Hội trường Beta – Đại học FPT.

Hạ Trắng được xem là Show nhạc hoành tráng của CLB Guitar Đại học FPT (FGC). Được tổ chức thường niên vào mỗi kỳ Summer kể từ năm 2015 đến nay, chương trình là cơ hội để tất cả các thành viên của FGC có cơ hội biểu diễn trên sân khấu “hoành tráng”, thể hiện đam mê, tài năng của mình.

Hạ Trắng 4 – 2018 với chủ đề Phượng Trắng – thể hiện sự nồng nhiệt, cháy bỏng của tình yêu nhưng vẫn đọng lại chút gì đó trong trẻo, tinh tế mộc mạc – một thứ cảm giác không thể nói thành lời chỉ có bản thân mỗi chúng ta tự cảm nhận được mà thôi.

Hạ Trắng là sân chơi, nơi “khai phá” những tài năng âm nhạc của FGC

Chỉ còn 1 ngày nữa thôi là đến đêm chung kết. Hiện tại, các thí sinh đang tập luyện gấp rút và vô cùng hăng say để gửi tới cho cho mọi người những màn trình diễn đặc sắc nhất.

Đêm chung kết Hạ Trắng có nội dung kể về câu chuyện tình yêu của một chàng trai nghèo và một cô gái tiểu thư nhà giàu. Họ yêu nhau nhưng bị gia đình ngăn cản và chia cách. Trải qua bao sóng gió của cuộc đời liệu họ có đến được với nhau? Câu trả lời sẽ có trong đêm nhạc.

Hạ Trắng hứa hẹn là đêm nhạc ấn tượng, hấp dẫn, là món quà dành cho sinh viên Đại học FPT sau chuỗi ngày học tập vất vả.

Bút Bi

Ảnh: FGC