Sức hút của cô gái xứ Chè tại FPT University Talent 2018

Với FPT University Talent 2018, cũng là lúc cô thử sức ở một cuộc thi lớn mang quy mô toàn quốc, là cách đánh dấu tuổi 18 đầy hoài bão của cô gái trẻ xứ chè.

Là bí thư lớp, thành viên của đội văn nghệ xung kích, Phạm Quỳnh Chi năng nổ, hoạt bát, sôi nổi tham gia các hoạt động văn hoá, văn nghệ của trường THPT Lương Ngọc Quyến – Thái Nguyên. Chính những hoạt động này đã giúp cho Chi trưởng thành hơn nhiều. Cô gái dám nghĩ, dám làm, dám sống với đam mê, dám thử thách bản thân ở nhiều thời điểm trong cuộc sống. Với FPT University Talent 2018, cũng là lúc cô thử sức ở một cuộc thi lớn mang quy mô toàn quốc, là cách đánh dấu tuổi 18 đầy hoài bão của cô gái trẻ xứ chè.

Tại vòng sơ loại Phạm Quỳnh Chi đã cover cực ngọt ca khúc “Tìm”. Chỉ sau vài ngày đăng tải, video dự thi của cô đã cán mốc gần 40.000 lượt xem, nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và chia sẻ.

FPT University Talent 2018 – Thí sinh: Phạm Quỳnh Chi – Tìm

Phạm Quỳnh Chi – cô gái đến từ Thái Nguyên đã cover cực ngọt ca khúc "Tìm" trong vòng sơ loại FPT University Talent 2018 ^^ Tích cực bình chọn cho Quỳnh Chi để giúp bạn có cơ hội tranh tài tại vòng Chung kết năm nay nhé <3 <3#FPTUniversityTalent2018 #FPTUniversity #SBD37————————————————–"FPT University Talent 2018" là cuộc thi dành cho các bạn trong độ tuổi 1999 – 2002 thể hiện tài năng trong các lĩnh vực: văn hóa, văn nghệ, thể thao,… với tổng gía trị giải thưởng trị giá 3 tỷ đồng học bổng toàn khóa học tại ĐH FPT và 85 triệu đồng tiền mặt.Tìm hiểu thêm về cuộc thi tại: http://bit.ly/2qYkzBiCác bạn đăng ký tham gia cuộc thi upload trên facebook/youtube cá nhân (ở chế độ công khai) gửi bài dự thi tại: http://bit.ly/2JPPXcU hoặc email: daihocfpt@fpt.edu.vn

Người đăng: FPT University vào 12 Tháng 6 2018

Biết đến cuộc thi từ năm 2017 qua quán quân năm đó là Trần Hồng Diệu Linh (Linh Chuyên Pháp). Phạm Chi nuôi ý định tham gia FPT University Talent từ đó. Chi cho biết: “Em chưa từng tham gia cuộc thi tài năng hay âm nhạc nào cả, chỉ hay đi hát ở trường thôi. Lần này, em quyết tâm tham gia FPT University Talent 2018 do Đại học FPT tổ chức với mong muốn là thử sức mình với niềm đam mê ca hát, giao lưu học hỏi với các bạn và cố gắng đạt được học bổng Đại học FPT. Mong rằng em sẽ có nhiều kỉ niệm với ngôi trường năng động này”.

Hình ảnh năng động của cô gái Thái Nguyên

Nói về sở thích ca hát của mình Chi bật mí: “Ở cương vị là Bí thư lớp, sở thích ca hát của em như được “chắp cánh”. Em có thể trực tiếp tham gia giao lưu với các bạn. Âm nhạc có lẽ là cái mà dễ dàng đưa mọi người đến gần nhau hơn nên em luônưu tiên ca hát để gần gũi hơn với các bạn và cũng nhờ có vậy mà em có thể có thêm được nhiều người bạn hơn”.

Chi là một trong những cây văn nghệ của trường cấp 3

Nhận định về các thí sinh vòng sơ loại FPTU Talent 2018, Phạm Quỳnh Chi thấy khá ấn tượng về tài năng của các bạn, đa dạng, hấp dẫn. Tuy nhiên cô đánh giá cao nhất là tiết mục dự thi của thí sinh Đỗ Hải Băng. Hải Băng cũng chính là bạn cùng đội văn nghệ xung kích ở trường cấp 3. “Bạn có 1 giọng hát rất cao và vô cùng nội lực. Em rất thích giọng hát của bạn ấy”, Quỳnh Chi không ngần ngại khen thí sinh khác.

Dù biết để có tấm vé vào đêm chung kết cuộc thi là không dễ dàng nhưng cô gái xứ Chè vẫn quyết tâm, cố gắng nỗ lực kêu gọi mọi người bình chọn cho mình mỗi ngày: “Phương châm sống của em là không có con đường nào dễ dàng để thành công cả. Thành công chỉ đến khi bạn đặt hết niềm tin và đam mê vào điều mình theo đuổi. Hi vọng em sẽ chinh phục thành công tấm vé chung kết FPTU Talent 2018”.

Chân dung tác giả bản cover “Tìm” được khán giả yêy thích.

Chi cũng bày tỏ, “FPTU talent là cuộc thi mà dành cho các bạn đam mê với sở thích và năng khiếu của mình có cơ hội được thể hiện, giao lưu và học hỏi. Cá nhân em rất thích chương trình này và mong rằng cuộc thi sẽ là hoạt động thường niên để các bạn được thể hiện tài năng của mình.

Nếu muốn gặp Phạm Quỳnh Chi và các thí sinh bạn yêu thích tại đêm chung kết FPT University Talent 2018, hãy cập nhật Fanpage FPT University để theo dõi và bình chọn cho họ nhé. Bạn cũng có thể đăng kí tham gia chương trình TẠI ĐÂY

Nâu Đá