Lộ diện những “chàng trai vàng” trong là nghệ thuật nhảy tham gia FPTU Summer Dance Camp

Với phương châm luôn mang một sân chơi NGON – BỔ – RẺ đến các bạn yêu thích nhảy nói chung và hiphop nói riêng, FStyleCrew lần này mang đến cho các bạn chuỗi Workshop bao nhiệt bao cháy bởi các khách mời là những “CHÀNG TRAI VÀNG” trong làng nghệ thuật nói chung và nhảy múa nói riêng.

Bạn sẽ không đến workshop này để học kỹ thuật hay đi bài khó khăn gì cả. Bạn đến đây để là khai phá bản thân mình cũng như để quyết định xem mình thích gì, luyện tập như thế nào, đi theo hướng nào để thõa mãn bản thân nhất.


1. Dancer Kim a.k.a Lâm Duy Phương
Với chủ đề 𝗕𝗿𝗲𝗮𝘁𝗵𝗲 𝘆𝗼𝘂𝗿 𝗚𝗿𝗼𝗼𝘃𝗲 𝗯𝘆 𝗞𝗶𝗺, Workshop tập trung về mặt tinh thần của mỗi người và cách thức giao tiếp giữa con người với con người trong nhảy múa. Ngoài ra, đặc biệt hơn lần này workshop còn tập trung vào việc tạo không gian, thời gian và hiểu về cốt lõi của năng lượng tinh thần. Phù hợp với tất cả các thể loại nhảy.
– Thời gian: 14h00 Thứ 7 03/08

2. Dancer Redcat a.k.a Tân Nguyễn Redcat Dance
Buổi workshop sẽ chia sẻ cho mọi người về hiphop đương đại….và bài dạy sẽ cao hơn trình độ beginner của mọi người một chút để tăng thử thách cũng như tăng khả năng tiếp thu của mọi người.
– Thời gian: 17h30 Thứ 7 03/08
3. Popper/Dancer Meshia a.k.a Hieu Ngo
– Nội dung: “Popping – từ nền tảng đến nâng cao, từ tư duy đến khả năng sáng tạo”
Chàng Trai Hiếu Ngô chắc hẳn sẽ mang đến nhiều điều lạ lẵm và thú vị đây, cùng đón chờ nhé.
– Thời gian: 14h00 Chủ Nhật 04/08

Quang Đăng – một trong những dancer nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt

4. Dancer Quang Đăng
– Nội dung: “Chất riêng cho bản thân”.

Không chỉ là một trong những dancer nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt, Quang Đăng còn thể hiện tài năng ở nhiều vị trí như biên đạo múa, người mẫu ảnh và diễn viên. Chàng vũ công điển trai này chính là biên đạo múa của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đông Nhi, Hồ Vĩnh Khoa, Ngô Kiến Huy…

Với tài năng của mình, chàng hot boy sở hữu nụ cười toả nắng này đã đạt được nhiều giải thưởng trong quá trình hoạt động nghệ thuật như: Á quân cuộc thi So you think you can dance (2013), Ngôi sao tài năng cuộc thi Ngôi sao thời trang (2011). Ngoài những vũ điệu mê hoặc, Quang Đăng ngày càng nổi tiếng nhờ những vai chính trong các tác phẩm điện ảnh: Trùm cỏ (2015), Kế hoạch đổi chồng (2017).

Vừa xuất hiện tại Đại học FPT với vai trò giám khảo cuộc thi FPT University Talent 2019 ,Quang Đăng tiếp tục trở lại và sẽ mang đến những bất ngờ gì đây, cùng tham gia để khám phá nào

– Thời gian: 17h30 Chủ Nhật 04/08

Còn chần chờ gì nữa, bởi không dễ dàng gì để có một cuộc vui thú vị đến như thế, hãy đăng ký tại: https://tinyurl.com/FPTUSummerDanceCamp

Theo FPT Around