Đến Đại học FPT, vẽ Henna cá tính

Đó là hoạt động trong chương trình FPTU After that kỳ 6 sẽ diễn ra vào ngày 19/6 tại lầu 1, Tòa nhà Innovation.

Chương trình do phòng CTSV tổ chức định kỳ một tháng một lần với những chủ đề, trải nghiệm khác nhau dành cho sinh viênĐại học FPT.

Bắt nguồn từ văn hóa Ấn Độ, vẽ Henna thực sự trở thành một trào lưu được đông đảo bạn trẻ yêu thích như một cách thể hiện cá tính bản thân. Mặt khác, theo quan niệm của người Ấn Độ, xăm Henna sẽ đem lại cho người được xăm may mắn, hạnh phúc và sức khỏe.


Trước đó tại Hòa Lạc, sinh viên Đại học FPT có dịp thể hiện cá tính với hình xăm Henna trong Ngày hội văn hóa Brunei.

Khác với những kiểu xăm gây ảnh hưởng tới cơ thể, xăm Henna ghi điểm bởi độ bền cao, không ảnh hưởng tới sức khỏe, dễ dàng xóa tẩy…Vẽ Henna chỉ mất 15 – 30 phút tùy theo độ khó và kích thước hình vẽ mà các bạn sinh viên chọn.

Để tham gia chương trình, sinh viên đến đăng ký tại quầy dịch vụ và mang theo cuốn Passport của FPTU After That. Sau đó, lần lượt từng bạn sẽ đọc một trang A4 tiếng Anh với tốc độ là 1 phút 30 giây. Sau khi hoàn tất , BTC sẽ cung cấp một phiếu yêu cầu vẽ Henna theo danh mục từ phía dịch vụ.

Như thường lệ, chương trình bắt đầu từ 11h30 -13h00 tại lầu 1, Tòa nhà Innovation, Đại Học FPT. Tham gia FPTU After that để có những hình xăm ấn tượng trước khi xách ba lô nghỉ hè với gia đình hay bạn bè nhé.