Những điều cần chuẩn bị khi trở thành Tân sinh viên Đại học FPT

Đối với tân sinh viên tương lai Đại học FPT, bên cạnh hành trang như bao tân sinh viên các trường khác, các em hãy chuẩn bị cho mình những hành trang đặc biệt không thể thiêú sau.

Hộ chiếu

Học trường “F” thì không thể bỏ qua 1 đặc sản đó là “du học’, hãy sẵn sàng bị vi vu nước ngoài bất cứ lúc nào. Ngay từ năm nhất, sinh viên đã có thể đăng ký tham gia học kỳ nước ngoài. Bên cạnh học kỳ nước  ngoài, các chương trình trải nghiệm, giao lưu dồn dập từ những kỳ học đầu tiên. Chính vì thế, 1 cuốn hộ chiếu là thứ vô cùng cần thiết. Bạn đã sẵn sàng bị khám phá những vùng đất xinh đẹp chưa?

Năng lượng

Bạn cần 100% năng lượng để có thể “quẩy” hàng tuần ở ngôi trường không khi nào vắng bóng sự kiện. Hãy luôn trong tư thế sẵn sàng cháy hết mình để sớm thích nghi, hoà nhập với môi trường vô cùng năng động này.

Một chiếc điện thoại luôn đầy pin

Để có thể “seflie”, chụp ảnh, “check in” sống ảo bất cứ lúc nào – trường “F” nổi tiếng với những view cực đẹp mà. Một chú vịt ở Hola cũng có thể “kiếm” về cho bạn bức ảnh nghìn like, bạn có muốn thử không?

Ngoại ngữ

Không khó để kết bạn với 1 người ngoại quốc trong trường ‘F”. Nếu tiếng anh chưa giỏi, cũng đừng lo, đây là cơ hội để bạn nâng cao trình độ tiếng anh đó. Hãy “đánh dấu” trình độ tiếng anh lúc bắt đầu và sau 1 học kỳ, bạn sẽ thấy ngỡ ngàng đâý.

Yêu

Lên đại học là cơ hội để thoát kiếp FA hay tìm thấy cho mình 1 tri kỉ chung mục tiêu, hãy chuẩn bị tâm lý để đón nhận những mối quan hệ mới, những người bạn mới cực chất ở trường “F” nhé.