Nam sinh xứ Nghệ đạt giải Nhất HSG Quốc Gia ẵm học bổng 100%+ ĐH FPT

Với thành tích giải Nhất kỳ thi Học sinh giỏi Quốc gia môn Hoá năm 2023, Mai Văn Đức xuất sắc đạt được học bổng 100%+ (học phí và sinh hoạt phí) tại trường ĐH FPT theo chính sách học bổng Nguyễn Văn Đạo năm 2023. Cùng gặp gỡ chàng trai này nhé.

mai van duc giai nhat hoc sinh gioi qg dat hb toan phan dh fpt 1 1
Mai Văn Đức, học sinh trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An

Đó là Mai Văn Đức, học sinh trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An với một số thành tích tiêu biểu:

  • Top20 SchoolRank. Top 20% học sinh THPT có thành tích học tập tốt nhất cả nước năm 2023.
  • Giải nhất HSG Quốc Gia môn Hoá 2 năm liên tiếp 2022, 2023
  • Đạt học bổng 100%+ (học phí và sinh hoạt phí) của trường Đại học FPT 2023

Biết đến trường ĐH FPT từ sớm thông qua các chương trình do nhà trường tổ chức cũng như tìm hiểu các thông tin trên mạng xã hội, nam sinh Nghệ An dường như đã tìm được quyết định quan trọng cho tuổi 18 của mình trước ngưỡng cửa đại học.

Đức chia sẻ: “Em ấn tượng về trường ĐH FPT với sự trẻ trung, năng động và cơ sở vật chất hiện đại cũng như chương trình đào tạo chất lượng. Ngoài ra, các chương trình học tập ở nước ngoài do trường tổ chức cũng rất thiết thực. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên được tiếp cận cái mới, môi tường học tập quốc tế và được trải nghiệm văn hoá cũng như cuộc sống ở nước ngoài để phát triển bản thân. Em cũng rất thích được đi nước ngoài.”

mai van duc giai nhat hoc sinh gioi qg dat hb toan phan dh fpt 2
Nam sinh xứ Nghệ ẳm học bổng 100%+ trường ĐH FPT

Thành quả ngọt cho những cố gắng học tập

Với kết quả đạt giải nhất kỳ thi HSG Quốc Gia môn Hoá 2 năm liên tiếp 2022 và 2023, Mai Văn Đức xuất sắc nhận được suất học bổng toàn phần 100%+ (bao gồm học phí và sinh hoạt phí) cho toàn chương trình học 4 năm tại trường ĐH FPT. Bạn chỉ cần tốt nghiệp THPT và hoàn thiện các thủ tục nhập học nữa là có thể chính thức trở thành tân sinh viên K19 trường ĐH FPT.

Với Đức, mức học bổng này là thành quả xứng đáng cho những nổ lực học tập của mình, cũng là động lực để bạn ngày càng cố gắng học tập hơn nữa trong tương lai.

mai van duc giai nhat hoc sinh gioi qg dat hb toan phan dh fpt
Đức chọn chuyên ngành Trí tuệ Nhân tạo trường ĐH FPT

Chia sẻ về lựa chọn ngành, Đức bật mí: “Em chọn chuyên ngành trí tuệ nhân tạo thuộc ngành CNTT tại Trường ĐH FPT vì trường có cơ sở vật chất hiện đại, đặc biệt là hệ thống trang thiết bị công nghệ tiên tiến để sinh viên được học tập và thực hành trong điều kiện tốt nhất có thể. Đây chính là môi trường tốt để em học tập và tìm tòi khám phá nhiều hơn.”

Bật mí thêm là chàng trai 2k5 này còn có thể sở thích là chơi thể thao và đọc sách.

Một lần nữa chúc mừng Đức với suất học bổng giá trị, và chúc em sẽ học tập thật nhiều kiến thức hữu ích và có những trải nghiệm quý giá tại tường ĐH FPT trong tương lai nhé.

Hy Nguyen. Ảnh: NVCC