Ông Hoàng Nam Tiến sẽ là diễn giả tiếp theo sau Hoa Hậu Thuỳ Tiên và TS – NSND Bạch Tuyết tại TEDxFPTUniversityHCMC. Sự kiện sẽ diễn ra vào chủ nhật ngày 20/2/2022 tới đây.
Ông Hoàng Nam Tiến gia nhập FPT sau khi tốt nghiệp ngành CNTT Đại học Bách Khoa năm 1993. Nhờ những nỗ lực trong công việc, ông đã được giao nhiệm vụ trở thành Trưởng phòng Kinh doanh Công ty dù vẫn còn rất trẻ (mới 26 tuổi). Hơn hết, ông là người có ý chí cầu tiến, dù chạm đến vị trí Trưởng phòng Kinh doanh tại Tập đoàn FPT, ông Hoàng Nam Tiến vẫn đau đáu những suy nghĩ làm sao để tạo dấu ấn cho riêng mình khi trong tay đã có sẵn những mối quan hệ và sự hậu thuẫn từ gia đình.
Chính vì lý do đó, ông quyết định xin nghỉ việc và sang Mỹ du học trong vòng 3 tháng. Ngày về nước, ông trở lại tập đoàn FPT và đưa phòng Kinh doanh có những bước chuyển biến đáng ngạc nhiên, đóng góp không nhỏ vào doanh thu của Tập đoàn.
Hiện tại, ông Hoàng Nam Tiến đang giữa vị trí Chủ tịch FPT Telecom. Và với những đóng góp của ông, Tập đoàn FPT sẽ tiếp tục phát triển, đứng vững và duy trì vị thế cả trong và ngoài nước.
Giá trị ông Hoàng Nam Tiến gửi gắm cho đời chính là lối suy nghĩ hiện đại, có chiều sâu: “Thế hệ của các bạn là Lifelong learning, kiến thức hôm nay có thể 1-2 năm sau sẽ cũ, trách nhiệm của trường Đại học là cần dạy bạn cách tự học.” Ngoài ra, ông còn từng là diễn giả của nhiều buổi diễn thuyết khác nhau và được chào đón một cách nồng nhiệt không chỉ bởi sự dày dặn kinh nghiệm mà còn bởi lối diễn thuyết chân thực cuốn hút, chân thực mà thâm thúy của ông.
Đến với TEDxFPTUniversityHCMC 2022, thông qua chủ đề “Chim Lạc”, chúng ta sẽ được gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ quý giá từ ông Hoàng Nam Tiến. Thông qua đó, chúng ta sẽ có cơ hội thấu hiểu, trân quý những giá trị truyền thống của dân tộc, để góp phần lưu giữ những nét độc đáo ấy cho các thế hệ mai sau.
– Thời gian: 9h sáng ngày 20 tháng 2 năm 2022
– Địa điểm: Hội trường B, trường Đại học FPT Thành phố Hồ Chí Minh
(Lô E2a-7 Đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh)
– Nhà tài trợ bạch kim:
– Nhà tài trợ đồng hành:
– Đối tác chiến lược:
– Đơn vị bảo trợ truyền thông: