Đỗ Tuấn Anh (Sinh viên Trường Đại học FPT) là một gương mặt từng gây sốt với loạt phim ngắn triệu view trên mạng xã hội và nhiều bộ ảnh, video quảng cáo của các nhãn hàng lớn.
Từ chàng trai “lowkey” tới gương mặt đại diện phủ sóng mạng xã hội
Vẻ ngoài điển trai của Đỗ Tuấn Anh là một hình ảnh quen mắt với nhiều người vì cậu bạn đã từng xuất hiện trên nhiều ấn phẩm quảng cáo của các thương hiệu lớn như Aeon Mall, Uniqlo, Top of Hanoi (Lotte Tower).
Trước khi trở thành một người mẫu bán chuyên như hiện tại, Tuấn Anh từng là một nam sinh khá ngại mạng xã hội và rụt rè. Tuấn Anh chia sẻ: “Hồi đi học cấp 3 mình cảm thấy bản thân không có gì nổi bật nên không hoạt động mạng xã hội thường xuyên”.
Phải đến khi học tập tại Trường Đại học FPT, chứng kiến môi trường học tập năng động tại đây, Tuấn Anh mới được thôi thúc bứt phá bản thân ra khỏi “vỏ kén” của mình. Vào năm hai, Tuấn Anh chớp cơ hội thử sức với hoạt động chụp ảnh poster tuyển sinh cho trường và bén duyên với nghề mẫu ảnh từ đó. Trong quá trình chụp ảnh, Tuấn Anh được cán bộ Trường Đại hoc FPT hướng dẫn chụp ảnh, được khen nụ cười sáng giúp cậu bạn dần dần xây dựng sự tự tin, cảm thấy thêm yêu công việc này.
Sau lần đó, Tuấn Anh đã quyết tâm chăm chỉ nghiêm túc theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật và có được những thành tựu đáng kể như giải Nhì TikTok Challenge FPTU; Quán quân The Face FPTU; trở thành đại sứ truyền thông của AIESEC-Global Volunteer, Lễ hội văn hoá Việt – Nhật 2024, HPV Defense… Sau hơn hai năm nỗ lực hoạt động, cậu bạn ghi dấu ấn với hàng trăm dự án hợp tác cùng nhiều thương hiệu lớn nhỏ. Tuấn Anh cũng có lượng fan nhất định khi là nam chính loạt phim ngắn triệu view trên kênh TikTok FPT Edu với hình ảnh “nam thần học đường”.
Kiến thức chuyên ngành đại học hỗ trợ sự nghiệp nghệ thuật
Con đường nghệ thuật vừa giúp Tuấn Anh có được thu nhập để sớm độc lập tài chính, trở thành một người tự tin, năng động, vừa là nơi Tuấn Anh thực hành những kiến thức từ chuyên ngành đại học.
Tuấn Anh chia sẻ, công việc mẫu ảnh có “đắt show” hay không nằm phần lớn ở việc mình xây dựng thương hiệu cá nhân. Với Tuấn Anh, được học chuyên ngành Digital Marketing tại Trường Đại học FPT đã giúp cậu rất nhiều trong việc này.
Tuấn Anh coi hình ảnh cá nhân của mình như một thương hiệu, cậu bạn dùng kiến thức để phân tích và xác định hình ảnh đó phù hợp với đối tượng nào, phân khúc ra sao. Đồng thời, cậu bạn cũng có những kênh truyền thông riêng đăng tải về bản thân để các ekip biết tới và gửi lời mời hợp tác nếu thấy phù hợp. Các kênh cá nhân đó sẽ vừa đưa thông tin về ngoại hình, cá tính của Tuấn Anh, vừa đăng tải thông tin về các công việc đã từng làm của cậu bạn. Tuấn Anh tin rằng: “Những kiến thức từ Trường Đại học FPT đã giúp mình làm tốt hơn công việc mẫu ảnh này”.
Nhìn lại hành trình 4 năm của mình, Tuấn Anh biết ơn môi trường năng động tại Trường Đại học FPT đã giúp cậu “phá kén” bất ngờ tới vậy. Các bạn thí sinh hãy nhanh chóng hoàn thiện thủ tục và trở thành sinh viên chính thức của Trường Đại học FPT để có cơ hội học tập trong môi trường năng động và giúp sinh viên phát huy tối đa năng lực cá nhân như Tuấn Anh.
Theo Kenh14