Trọn bộ nhận diện thương hiệu V League 1 đang gây bão cộng đồng của 2 nữ sinh Đại học FPT

Mới đây, một bộ nhận diện thương hiệu mới cho giải vô địch quốc gia Việt Nam V League 1 năm 2018 xuất hiện đã nhận được cổ động viên bóng đá hưởng ứng nhiệt tình. Đó là dự án nghiên cứu khoa học do hai bạn sinh viên Nguyễn Thị Thuý Ngọc và Phạm Ngọc Phương Lan – Đại học FPT thực hiện. Hãy cùng xem lại trọn bộ nhận diện mới đầy ấn tượng này nhé.

 

Sau thành công bất ngờ của U23 Việt Nam tại Thường Châu đã gây ra hiệu ứng cũng như thu hút nhiều bạn nữ quan tâm đến bóng đá hơn, và tình yêu mãnh liệt với các cầu thủ con cưng cũng như quả bóng tròn là niềm cảm hứng để hai bạn nữ chọn bộ nhận diện V League 1 làm đồ án tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế đồ họa của mình.

 

 

Hội đồng chuyên môn đánh giá khá cao đồ án thiết kế, cũng khối lượng công việc đồ sộ mà hai bạn đã thực hiện. Hãy cùng ADSangtao.com xem qua bộ Thiết kế mới cho bộ nhận diện thương hiệu – Giải vô địch bóng đá Việt Nam (V.League 1)

 

V League 2018 hiện tại cũng khá ấn tượng về thiết kế khi so với các giải đấu hàng đầu, VPF đã đầu tư hơn về hình ảnh, tuy nhiên chất lượng giải đấu chưa cao cũng như thu hút về mặt tài trợ. Một Case so sánh logo để thiết kế bộ giao diện mới

 

Sử dụng sắc đỏ là chủ đạo với tinh thần dân tộc, font chữ V.League Regular khẳng định khí chất, các bạn đã thổi hồn vào trong các ấn phẩm như: thẻ phóng viên, bì thư, sổ tay, poster, cốc, áo, cúp, phòng thay đồ, vé, phòng vé, digital, website… Tất cả các ấn phẩm đều được thiết kế một cách tinh tế và đầy sáng tạo.

 

Một hệ thống thiết kế công phu và tận tâm từ trên sân cỏ, đến vé, cả mảng digital trong từng nét vẽ, kể cả phòng thay đồ của cầu thủ, chỉ có tình yêu thật sự mới có thể chuyển tải khối lượng công việc khá nặng của đồ án này.

@nhbetong/ ADSangtao.com