Video: Khoảnh khắc ấn tượng tại Lễ tốt nghiệp đợt 1/2017

Lễ tốt nghiệp đợt 1 năm 2017 sẽ diễn ra vào lúc 13h00, thứ Bảy, ngày 18/03/2017 tại Nhà hát Quân đội.

Tại đây, sinh viên sẽ được đại diện BGH Nhà trường trao bằng tốt nghiệp, thực hiện nghi lễ vắt giải mũ và một số nghi lễ khác theo truyền thống của Đại học FPT.

Thư mời tham dự chương trình sẽ được gửi qua hòm thư điện tử tới các sinh viên tốt nghiệp (trong trường hợp không nhận được email, các bạn vui lòng đăng ký lại với BTC để nhận được các thông tin tiếp theo về sự kiện.

Gia đình, người thân sẽ được nhà trường, cũng như trực tiếp các sinh viên trân trọng mời đến dự lễ tốt nghiệp, như một cách bày tỏ lòng tri ân vì đã luôn bên cạnh, ủng hộ và giúp đỡ để các em đi hết chặng đường 4 năm một cách xuất sắc.

Đối với sinh viên tại Hà Nội và Đà Nẵng, nếu không có điều kiện tham gia tốt nghiệp đợt này tại Hà Nội sẽ tham gia Lễ Tốt nghiệp cùng sinh viên tốt nghiệp đợt 2 năm 2017, dự kiến tại Hà Nội

Công tác chuẩn bị cho địa điểm, thư mời doanh nghiệp và quý phụ huynh, tiệc chia tay tân khoa cũng đang được triển khai đúng tiến độ. Số sinh viên đăng ký tham dự hiện tại gần 200 bạn.

Tại Lễ tốt nghiệp, Đại học FPT tiến hành tuyên dương thủ khoa, các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, hoạt động phong trào…

Buổi lễ còn có sự hiện diện của đại diện Tập đoàn FPT, Ban giám hiệu, đại diện các công ty thành viên Tập đoàn FPT, các công ty đối tác và doanh nghiệp tuyển dụng sinh viên Đại học FPT.

Với đặc thù một năm có 3 học kỳ, mỗi năm, Đại học FPT tổ chức ba đợt tốt nghiệp cho sinh viên viên. Lễ tốt nghiệp là sự kiện đánh dấu quá trình học tập và nỗ lực của bản thân dưới mái trường Đại học FPT. Nhằm chuẩn bị tốt cho buổi lễ, các bạn sinh viên đăng ký tham dự trước ngày 01/03/2017  tại đây.