Cô nàng dính “thính thơm” của Đại học FPT

Lọt top 13, bước chân vào Chung kết cuộc thi FPT University Talent 2017, cô gái đất Cảng – Trần Khánh Linh ghi dấu ấn trong lòng khán giả hình ảnh nhỏ nhắn nhưng giọng ca đầy nội lực. Bước qua cuộc thi, cô nàng đã trở thành sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật – Đại học FPT với một phong cách mới lạ.

> Thông báo chương trình học bổng tài năng “FPT University Talent 2018”

> Đại học Việt chiêu mộ tài năng bằng học bổng 3 tỷ đồng

> Fan nữ gửi “tâm thư” cho thí sinh FPT University Talent 2018

Dính thính thơm

Lớp 12 cũng là lúc các bạn học sinh tìm cho mình một “chân trời mới” để gửi gắm đam mê, tương lai. Linh không biết mình dính “thính” của ngôi trường màu cam lúc nào chỉ biết ngày nào cũng theo dõi FB fanpage, các group của Đại học FPT và thấy cực yêu môi trường ấy. “Thính thơm nhất” chính là cuộc thi FPT University Talent đã biến cô thành một người hoàn toàn khác.

Biết đến cuộc thi học bổng tài năng FPT University Talent từ sớm song mãi tới khi vòng sơ loại cuộc thi sắp đóng lại BTC mới nhận được bài dự thi của Khánh Linh. Tuy nhiên lại do mẹ cô đăng kí cho.

Linh nhớ lại: “Mê ca hát nhưng không tự tin khi hát trước chỗ đông, thế nên mình chỉ dám lên page xem phần thi online của các bạn chứ cũng không nghĩ mình sẽ đi thi thử sức. Mẹ hiểu rõ niềm yêu thích ấy và muốn mình có cơ hội được trải nghiệm, thử sức mình tại sân khấu lớn nên đã đăng kí cho mình tham gia.”

Khi đó, mẹ đã dẫn Linh đi thu bài hát có tựa đề “What are words” của Chris Medina. Ban đầu cô gái chỉ nghĩ là thu chơi thôi cũng không hi vọng sẽ lọt được vào vòng chung kết vì các bạn gửi bài thi online từ trước rất lâu và lượng yêu thích cũng như share rất nhiều nhưng kết quả ngoài mong đợi.

Bài dự thi vòng sơ loại FPT University Talent 2017 của Trần Khánh Linh 

Bất ngờ nhận được điện thoại của ban tổ chức báo bài dự thi của mình được lọt vào vào chung kết và có cơ hội được diễn tại Đà Nẵng. Cảm thấy khi ấy thật vui sướng và hạnh phúc.” – Khánh Linh chia sẻ.

Mang theo cảm xúc vui mừng xen chút hồi hộp cùng mẹ đến Đà Nẵng lại nhận được sự quan tâm, hỗ trợ nhiệt tình khiến cô gái thành phố Hoa phượng đỏ có thêm động lực muốn thể hiện thật tốt phần thi của mình trong đêm chung kết để không phụ lòng mọi người.

Trần Khánh Linh toả sáng trên sân khấu FPT University Talent.

Tại đêm chung kết, Trần Khánh Linh đã thể hiện thành công ca khúc someone like you. Linh làm chủ sân khấu, phiêu trong từng câu hát với cây mic khiến khán giả thích thú.

Linh và nhóm thí sinh cuộc thi.

“Chương trình đã cho mình cũng như các bạn thí sinh một cơ hội để được trải nghiệm, thử sức đam mê cũng như có thêm kỉ niệm đẹp khó quên với những người bạn mới mà như đã thân quen từ lâu. Linh rất mong chương trình sẽ còn được tổ chức dài dài dài để những bạn có niềm yêu thích với nghệ thuật có thêm cơ hội thể hiện bản thân. Mong các bạn sẽ tự tin luôn nhiệt lửa với đam mê của mình”, Linh nói.

Yêu thêm ngôi trường màu cam

Sau khi tham gia chương trình Học bổng tài năng Linh quyết tâm trở thành sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật ĐH FPT. Từ cuộc thi này, Khánh Linh được làm quen rất nhiều bạn mới và có thêm cơ hội được làm việc cùng các anh chị khoá trên. Đặc biệt may mắn hơn là vào ngày khai giảng cô gái đã có cơ hội cùng với các thành viên top 13 học bổng tài năng FPT được biểu diễn trên sân khấu của trường trước hàng ngàn sinh viên, cán bộ, giảng viên.

Linh cùng các bạn sinh viên Đại học FPT trong sự kiện Tết dân gian.

Linh hào hứng: “Đó là một cơ hội trải nghiệm rất thú vị. Chỉ mong nhanh đến tiết mục để được thể hiện bản thân cũng như mang đến bất ngờ cho các bạn. Đứng diễn trước hơn 1000 sinh viên, mình có cảm giác giống y lúc thi đêm chung kết vậy. Vui mừng và xen lẫn chút hồi hộp”.

Linh cho biết, ngày trước khi còn là học sinh lớp 12, nhờ có cơ hội trải nghiệm một ngày là sinh viên đại học FPT, cô đã thật sự ấn tượng với sự họat bát, năng động và nhiệt tình của các anh chị sinh viên tại đây. Khi gia nhập ngôi nhà chung này rồi, Linh mạnh dạn tham gia Core Team K13, làm việc cùng các anh chị FUF lại thêm là thành viên chính thức của CLB FGC,… điều đó giúp cô nàng kết bạn làm quen thêm được nhiều bạn bè mới, và dần trưởng thành hơn, học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm.

Khánh Linh góp mặt trong Chào xuân 2018.

Những chương trình hay các hoạt động như Tết Dân Gian, Táo Quân 2018… không sự kiện nào cô vắng mặt. Chính diều đó khiến cho cuộc sống sinh viên của cô sinh viên năm nhất – Trần Khánh Linh thật nhiều sắc màu và ý nghĩa.

Năm nay chương trình học bổng tài năng FPT – FPT University Talent 2018 tiếp tục được triển khai với nhiều phần thưởng giá trị. Chi tiết chương trình xem TẠI ĐÂY

Tracy