Trường Đại học có nhiều hoa sen nhất Hà Nội, bạn trẻ tha hồ chụp ảnh free

Các bạn trẻ sinh sống hoặc học tập ở khu vực Thạch Thất, Hà Nội khiến nhiều người ghen tỵ khi có địa điểm chụp ảnh free là đầm sen cực đẹp, nước nông có thể đứng cả xuống hồ để tạo dáng.

Cuối tháng 5, đầu tháng 6, hầu hết các hồ sen, đầm sen quanh Hà Nội bắt đầu bung nở, khoe sắc hồng tươi hoặc phô bày màu trắng tinh khiết, đẹp dịu dàng như muốn níu chân người. Giữa tiết trời mùa hạ, sen cũng chính là món quà của thiên nhiên làm dịu mát đi cái nắng oi bức. Ngoài ra, đây cũng cũng là lúc người người, nhà nhà chuẩn bị tinh thần để có những shoot hình đẹp, duyên dáng bên những đóa sen.

Hương thơm dịu mát và tinh khiết của sen lan tỏa khắp không gian khiến con người cảm thấy thư thái hơn bao giờ hết.

Trong khi rất nhiều người thường chen nhau chụp ảnh ở các đầm sen Tây hồ thì nhiều bạn sinh viên ĐH FPT lại có địa điểm check-in lý tưởng ngay trong khuôn viên trường. Đầm sen này khá rộng, nằm tại cơ sở Hòa Lạc (cách trung tâm TP khoảng  30km). Những ngày đầu tháng 6, đầm sen này nở rộ. Mỗi ngày, nơi đây đều thu hút nhiều bạn trẻ, các cặp đôi yêu nhau tới chụp ảnh check-in.

Khác với những địa điểm chụp hình khác thường thu phí, đầm sen của ngôi trường ĐH này hoàn toàn free vé tham quan, chụp ảnh. Những đóa sen ẩn hiện lấp ló giữa nền lá xanh mướt khiến cảnh vật lung linh hơn bao giờ hết. Kết hợp với ngôi trường ó kiến trúc đẹp làm cảnh sắc càng nên thơ hơn. Đây có lẽ cũng là thời điểm lý tưởng để các bạn trẻ tận hưởng những phút giây bình yên, nhàn nhã sau những giờ học tập, làm việc mỏi mệt.

Một trong những cách tạo dáng được nhiều bạn sinh viên yêu thích.
Nước trong đầm sen khá nông nên các bạn trẻ có thể lội hẳn xuống để nô đùa.
Các bạn trẻ có thể tự chèo thuyền để hít hà sự hương thơm dịu nhẹ, tươi mát của hoa sen.
Những bạn trẻ nước ngoài cũng thích thú với địa điểm lý tưởng này.
Từng nhóm bạn khoe sắc cùng sen.
Các cặp đôi cũng tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào.
Thời điểm lý tưởng nhất để chụp ảnh sen là buổi sáng tinh mơ hay buổi chiều mát mẻ.
Còn gì thích thú hơn khi tự tay chèo thuyền, hái những búp sen xinh xắn như thế này.

Theo SaoStar