“Thủ thuật Marketing thời kinh tế bất ổn” chính là chủ đề cho buổi diễn thuyết với sự góp mặt của diễn giả, chuyên gia tâm lý, đạo diễn Lê Văn Hiển vừa qua.
Chương trình được mở màn bằng 2 ca khúc trữ tình vô cùng ngọt ngào và tình cảm với giọng ca Ca sĩ Lưu Trúc Ly, 2 ca khúc có tên là “Mời anh đến thăm quê em” và “Duyên phận”.
Tiếp đến, là phần bốc thăm may mắn để trao tặng 10 suất học bổng khóa học của thầy Lê Văn Hiển.
Để mở đầu cho buổi diễn thuyết, thầy Lê Văn Hiển đã nói về cách quản trị cuộc đời, cách thay đổi phương pháp học và tư duy thay đổi và cải tiến của mỗi con người.
Ngoài ra, thầy còn đề cập đến 5 người thầy của mỗi người thành công, đó chính là: người thầy đứng trên bục giảng, người thầy bạn bè, người thầy bản thân, người sư phụ mà ta thần tượng, và người thầy Internet.
Thầy Lê Văn Hiển có một phần diễn thuyết nghĩa về những thủ thuật thiết yếu và cần thiết về Marketing trong thời đại mà kinh tế bất ổn như hiện nay. Với xu thế của cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0, marketing cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó. Sự lên ngôi của thương mại điện thử, tầm ảnh hưởng của mạng xã hội và viral marketing đã buộc các marketer phải thay đổi tư duy cũng như chiến thuật. Thông qua những câu chuyện thực tế được kể lại, thầy khéo léo truyền tải thông điệp những marketer tương lai bên cạnh việc cập nhật kiến thức mới về digital marketing, nắm bắt sự thay đổi của cộng đồng, khách hàng tiềm năng, còn cần phải trang bị những kiến thức công nghệ cần thiết để ứng dụng và marketing.
Có thể nói những lời thầy truyền đạt hết sức bổ ích đến từ thầy giúp cho sinh viên có một cái nhìn rõ ràng hơn về các thủ thuật marketing cũng như cách ứng dụng nó vào một nền kinh tế.
Bạn Hồ Thị Như Hảo, sinh viên K13 ngành Kinh doanh quốc tế có đôi lời chia sẻ: “Em tự hào vì đã tham gia buổi workshop hôm nay, buổi workshop cung cấp cho em rất nhiều kiến thức bổ ích, không những vậy những kiến thức đó còn bám sát chương trình học, giúp em có thể tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm thực tế về nghành học của em.”
Đăng Khoa