Chuyến Field Trip đáng nhớ của tân binh K15 tại Singapore-Malaysia

Vừa qua, các tân binh K15 của Đại học FPT đã được vi vu đến  Singapore và Malaysia trong chuyến Field trip đầu tiên của mình. Hãy cùng theo chân bạn Trần Hoàng Anh và Nguyễn Thị Bích Ngọc để cảm nhận những trải nghiệm thú vị sau khi trở về từ chuyến đi đầy hấp dẫn này nhé!

1001 lý do để tham gia chuyến Field trip!

Bạn Trần Hoàng Anh (sinh viên K15 ngành Digital Marketing, đến từ Thành Hoá) chia sẻ: “Lý do đầu tiên mình quyết định tham gia Field trip là để xả stress sau kì thi Trung học phổ thông quốc gia đầy căng thẳng, và hơn nữa là để giao lưu kết bạn với những người bạn mới”

Khác với Hoàng Anh, cô bạn dễ thương Nguyễn Thị Bích Ngọc (sinh viên K15 ngành Kinh doanh quốc tế, đến từ Năm Định) chia sẻ lý do tham gia Field trip: “Mình tình cờ đọc được thông tin về chuyến Field trip trên fanpage của trường, cảm thấy chuyến đi khá thú vị nên mình đăng kí tham gia ngay và luôn! Bản thân mình là một người thích đi du lịch nên mình vô cùng hào hứng!”


Những trải nghiệm khó quên

Bích Ngọc nhớ lại:” Phải nói là tụi mình hoạt động hết công suất luôn, được các anh chị dẫn đi từ sáng đến tối mịt, kết hợp giữa thực hiện mission và tham quan mua sắm, về đến khách sạn đứa nào cũng mỏi nhừ tay chân nhưng thật sự tụi mình rất vui. Về kỉ niệm đáng nhớ nhất thì đó chính là hôm ở Malaysia, dù về đến nơi nghỉ khá trễ nhưng tụi mình vẫn tụ tập họp team để.. . kể chuyện ma! Để rồi hôm đó không ai dám ngủ trên giường”.

Hoàng Anh kể thêm:” Đây là lần đầu tiên Hoàng Anh xuất ngoại nên cũng có chút bỡ ngỡ, tuy nhiên khi đến sân bay, gặp các bạn và anh chị cán bộ của trường thì Hoàng Anh cảm thấy đỡ lo lắng hơn rất nhiều, vì các bạn rất thân thiện, còn các anh chị thì hỗ trợ các team rất nhiệt tình. Có một điều thú vị là khi đến sân bay để nhập cảnh thì Hoàng Anh phải tách sang team khác, ban đầu hoang man lắm… Nhưng khi đi về thì Hoàng Anh thân với cả 2 team luôn!”

Đó không chỉ là một chuyến du lịch…

Hoàng Anh bộc bạch:” Dù đây chỉ là một chuyến đi ngắn ngày nhưng Hoàng Anh cảm thấy bản thân mình đã có những sự thay đổi nhất định. Nhờ sự hướng dẫn tận tình của các anh chị cán bộ mà Hoàng Anh có thể tự tin nói rằng Hoàng Anh đã có thể tự mình làm các thủ tục xuất nhập cảnh trong những lần vi vu nước ngoài tiếp theo. Bên cạnh đó, Hoàng Anh cũng cảm thấy mình cởi mở, hoà nhập với bạn bè hơn dù trước đây Hoàng Anh rất ngại giao tiếp với người lạ!”

Bích Ngọc nói:” Đây là một chuyến đi rất bổ ích đối với mình. Lịch hoạt động sắp xếp rất hợp lý, đảm bảo để tụi mình vừa được đi du lịch, vừa học được những kĩ năng cần thiết. Tụi mình còn được tham quan HELP UNIVERSITY và giao lưu văn hoá với các bạn sinh viên ở đây nữa. Cơ sở vật chất ở trường HELP rất là xịn xò, còn các bạn sinh viên thì cực kì thân thiện. Nói chung là mình đánh giá chuyến đi này 10/10”.

Cả Hoàng Anh và Bích Ngọc đều nhất trí sẽ tiếp tục tham gia chuyến Field trip tiếp theo. Còn bạn thì sao? Hãy theo dõi thông tin trên fanpage của trường để không bỏ lỡ những chuyến đi bổ ích như thế này nhé!

 

                                                                                                                                     Gia Hảo
Ảnh: Study Overseas