Du ca gây quỹ – Chắp cánh ước mơ cùng sinh viên ĐH FPT

Trong sut 4 năm qua Guitar GO đã tr thành chương trình mang nhiu bn sc, đm ý nghĩa và không th thiếu đi vi thành viên CLB Guitar FPT (FGC) và sinh viên các trường đi hc khác trên đa bàn Hà Ni.

Guitar Go là chương trình thường niên được t chc bi CLB Guitar Đi hc FPT (FGC). Năm nay, chương trình được tổ chức vào tối ngày 10/11/2019 tại Phố đi bộ Hồ Gươm – Hà Nội với sự góp mặt của tất cả thành viên CLB Guitar trường Đại học FPT, thành viên của các CLB Guitar trên địa bàn Hà Nội và đông đảo người dân tại Phố Đi Bộ với mục đích gây quỹ từ thiện. 

Tham gia chương trình, người chơi được chia thành các đi, đi quanh khu vc Ph C và ph đi b Hà Ni, tham gia các trò chơi trí tu, th lc và gii mt thư. Đi vi các trò chơi này người chơi phi s dng kĩ năng Teamwork nhm mc đích to cơ hi kết ni và và tăng s gn kết vi nhau gia các thành viên.

Guitar Go được đông đảo người dân và các bạn sinh viên hưởng ứng

Du ca gây qu được t chc vi mong mun mang đến nim vui, gieo hi vng và kêu gi s giúp đ ca tt c các bn đến nhng mnh đi khó khăn trên đa bàn Hà Ni. Mi mt s giúp đ dù v vt cht hay tinh thn đu đáng quý, mi s góp mt, chung tay ca mi người đu vô cùng cn thiết vi nhng mnh đi khó khăn.

Năm nay, Ban t chc quyết đnh chn Mái m Thiên Ân, nơi nuôi dưỡng nhng em nh kém may mn. Ai cũng có cho mình nhng ước mơ, hoài bão. Tr em kém may mn cũng có nhng mong mun, mơ ước cho tương lai ca mình, tr thành mt người có ích cho xã hi, được cng hiến hết bn thân. Nhưng trên thc tế, các em y li không có được cơ hi phát trin như các bn cùng trang la khác. Ngay t khi sinh ra, các em đã phi gánh chu trên mình nhng ni đau bnh tt, s thiếu thn tình thương và hơi m gia đình. Chính vì vy mà đây là đim đến ca hành trình này. Vi tình yêu âm nhc, Guitar GO đem đến cho mi người không ch là nhng món quà nh mà còn là nhng tm lòng yêu thương tràn đy nhit huyết.

Guitar GO thc s là mt sân chơi b ích, mt chương trình hết sc ý nghĩa đi vi mi người. Đc bit là đi vi các thế h tr tui, các bn hc sinh, sinh viên đang ngi trên ghế nhà trường. Hy vng rng chương trình s ngày càng thành công hơn na, tiếp ni tinh thn ca nhng mùa Guitar GO trước đ có th lan ta tình yêu thương, s nhit huyết ca tui tr đến vi mi người.

Anh Thư