Sinh viên ĐH FPT háo hức chia sẻ kỷ niệm học tại nước ngoài với cuộc thi “Khoảnh khắc Âu-vờ-xi”

Những khoảnh khắc, trải nghiệm đáng yêu, đáng nhớ và đáng giá của các bạn sinh viên trong những chuyến vi vu quốc tế đã được tái hiện trong cuộc thi “ÂU-VƠ-XI” do Phòng Quan hệ Quốc tế – trường Đại học FPT tổ chức. Trải qua hơn 10 ngày, Ban tổ chức đã tìm ra được chủ nhân của những giải thưởng thú vị trong tổng số hơn 60 bài chia sẻ.

Trải nghiệm nước ngoài là 1 trong những “đặc sản” của Đại học FPT. Mỗi chuyến đi đều mang đến cho sinh viên nhiều trải nghiệm thú vị và những bài học hữu ích. Mới đây, thông qua cuộc thi Khoảnh Khắc Âu-Vờ-Xi, các bạn sinh viên đã tái hiện những hình ảnh khó phai về những chuyến đi trước, giúp sinh viên hiểu hơn về một môi trường học tập quốc tế đầy năng động.

Qua 10 ngày, cuộc thi khoảnh khắc Âu Vờ Xi đã nhận được hơn 60 bài dự thi được đăng ký. Với phương thức chấm điểm gồm những tiêu chí: Tương tác trên Facebook (Share, Reactions) (25%); Độ ấn tượng (25%); Sự sáng tạo (25%); Ý nghĩa (25%), Ban Tổ chức đã tìm ra chủ nhân các giải thưởng của cuộc thi.

Giải nhất cuộc thi đã thuộc về bạn Nguyễn Xuân Thành (93 điểm) với 1 chiếc Balo FPT có thiết kế mới nhất và Voucher 2 triệu đồng (*). 4 giải “không phải nhất” với phần quà là mỗi Voucher 1 triệu đồng (*) đã thuộc về lần lượt 4 bạn sau đây: Lê Hữu Quốc: (80.5 điểm), Huỳnh Châu Bảo: (76.5 điểm), Võ Gia Thiện (76 điểm), Đặng Trần Phúc (74 điểm). 2 giải Lucky Prizes dành cho 2 bạn may mắn: Trần Lê Anh TuấnLê Ngô Thúy Hằng. Bên cạnh đó, tất cả các bạn dự thi sẽ được 1 phần quà đến từ bộ Merchandise Âu-Vờ-Xi.

Một trong những đặc sản làm nên tên tuổi của ĐH FPT là các chuyến đi nước ngoài suốt “4 mùa, 3 kỳ” cho các cóc. Mỗi lần bay sẽ đọng lại trong các bạn trẻ rất nhiều kỉ niệm, ký ức và cảm xúc.

Theo xu hướng quốc tế hóa, toàn cầu hóa ĐH FPT luôn tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên có thể tiếp cận không những nguồn kiến thức tiên tiến mà còn văn hóa và những kinh nghiệm thực tế ở các nước bạn. Vì thế trường đã tổ chức rất nhiều chương trình để sinh viên có thể tham gia học tập và trải nghiệm ở nước ngoài.

Sau mỗi chuyến đi, các bạn không chỉ được học tập và làm việc tại môi trường chất lượng với những giảng viên và bạn bè quốc tế mà còn được khám phá nhiều điều thú vị từ văn hóa, cuộc sống độc đáo nơi đây. Vì thế, Khoảnh khắc Âu-vơ-xi chính là cơ hội để các bạn có thể chia sẻ những trải nghiệm, cảm xúc chân thực nhất sau mỗi chuyến “du học”. Cuộc thi chính là nơi để sinh viên ĐH FPT review (phê bình) chuẩn đáng nhất về mỗi “lần bay” sang đất nước bên kia qua những câu chuyện, những hình ảnh mà nếu không có cơ hội này thì những điều thú vị, ý nghĩa đó sẽ chỉ được giữ lại cho riêng mình.


Với thể lệ và phương thức đơn giản, cuộc thi đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn sinh viên với hơn 60 bài dự thi là những hình ảnh, videos, bài viết được chia sẻ lên fanpage Study oversea và hơn hàng ngàn lượt react, hơn trăm lượt share và comment. Âu-vơ-xi đã trở thành “tâm điểm” nơi các bạn sinh viên và cựu sinh viên cùng “giao lưu, học hỏi” và ôn lại những kỷ niệm vui, buồn khi xưa.

Khoảnh khắc Âu-vơ-xi chính thức trở thành một cuộc thi siêu “hot hit” để tất cả sinh viên cùng tham gia, cùng chia sẻ những trải nghiệm, cảm xúc và cả những bài học đúc kết sau mỗi chuyến đi.

FU HCM