Những tác phẩm video đầu tay xịn xò của sinh viên “đồ hoạ” trường F

Các bạn sinh viên ngành thiết kế mỹ thuật số trường Đại học FPT TP. HCM đã có bài tập về Short Aninamtion với những video đầu tay của mình. Mỗi sản phẩm đều thể hiện những câu chuyện ý nghĩa riêng với những điểm mạnh riêng về mặt đồ hoạ. Cùng chiêm ngưỡng những sản phẩm nổi bật của các Cóc nhà F nào. 

SÀI GÒN là tác phẩm đầu tay của các bạn Võ Bình Khánh Ngọc, Shino Nguyễn, Mai Khanh, Trần Hồng Ân, sinh viên ngành Thiết kế mỹ thuật số – Trường đại học FPT TP. HCM.

Sài Gòn có lẽ là một nơi quá quen thuộc và gần gũi với chúng ta. Chắc hẳn không ai xa lạ với những hôm Sài Gòn ẩm ương, sáng nắng, chiều mưa, hay những giờ tan tầm kẹt xe, khói bụi. Sài Gòn đôi lúc như dẫn mình vào mê cung với những con hẻm ngoằn nghèo nhưng cũng rất hấp dẫn với thiên thường ẩm thực, không thiếu món ăn gì từ ta đến tây từ sang trọng đến đường phố. Và tất nhiên, Sài Gòn cũng là nơi để lại nhiều kỷ niệm, ký ức khó quên về những ngày còn bỡ ngỡ, chập chững vào đời, những mối tình đầu hay những lần vấp ngã …

Video là một câu chuyện rất riêng về Sài Gòn dưới góc nhìn của các bạn sinh viên trẻ. Tuy tay nghề còn rất “mới” nhưng với sự hướng dẫn nhiệt tình từ ThS. Phan Bảo Châu – các bạn ấy đã thể hiện được một câu chuyện rất riêng của mình về Sài Gòn!

Cùng xem Sài Gòn trong họ là gì nhé:

 

Câu chuyện kể về một người phụ nữ hóa thành quỷ dữ khi biết được người chồng của mình lừa dối mình và đi ngoại tình. Video được thực hiện bởi các bạn sinh viên ngành thiết kế mỹ thuật số Đại học FPT TP.HCM dưới sự hướng dẫn của cô Phan Bảo Châu.

Writter Script: Triều Nghi

BackgroundArtist: Kỳ Duyên

Effect: Nhật Anh

Editor: Nhật Nam

Animator: Nguyễn Thế Linh

Music: Hải Anh

Bạn Nguyễn Thế Linh, thành viên của nhóm chia sẻ: Đây là lần đầu tiên mình có trải nghiệm làm phim mà trải qua các bước cực kì bài bản. Đây là một bài tập có ý nghĩa với mình, tuy còn nhiều thiếu sót nhưng mà bản thân mình cũng như team sẽ cố gắng nhiều hơn trong tương lai.”

Cùng xem tác phẩm của các bạn nhé.

HL Tổng hợp