Sinh viên Đại học FPT trổ tài “họa sĩ tài ba”

Những buổi học cuối cùng của Workshop “Vệt” khép lại vào tuần vừa qua đã đánh dấu một “Happy Ending” cho workshop có thời lượng dài nhất từ trước tới nay của Phòng Hợp tác quốc tế và phát triển cá nhân trường Đại học FPT tổ chức.
Workshop “Vệt” bắt đầu từ tháng 4 năm ngoái dành cho sinh viên Đại học FPT yêu thích trở tài làm hoạ sĩ”.
Tuy phải tạm dừng một thời gian dài vì lí do dịch bệnh, workshop hội họa với loạt trải nghiệm độc nhất này đã trở lại vẫn với sự hào hứng của các Cóc FPTU trong những buổi học vô cùng chất lượng, kết hợp giữa 2 hình thức trực tiếp và online cùng họa sĩ Văn Dương Thành.
Hàng loạt kiến thức mới mẻ, bổ ích về hội họa đã được mang đến bởi một trong những nữ họa sĩ tài năng nhất Việt Nam và châu Á qua từng buổi học như: vẽ chì và màu nước mẫu tĩnh vật, phong cách hội họa cổ điển; vẽ màu nước và vẽ ánh sáng, vẽ trời (biển); vẽ màu acrylic và vẽ phố – đặc trưng trong các tác phẩm của cô Văn Dương Thành và Họa sĩ Bùi Xuân Phái, phong cánh hội họa ấn tượng Pháp; phong cách vẽ màu khô của sơn dầu.
Và tất nhiên không thể thiếu những tác phẩm thành quả đầy mĩ mãn của các học viên chăm chỉ nhà Cóc sau mỗi buổi học, dưới sự hướng dẫn trực tiếp tỉ mỉ cùng những lời nhận xét chi tiết của cô.
Cùng chiêm ngưỡng lại những “kiệt tác nghệ thuật” đã được hình thành sau khóa “Vệt” cũng như quá trình trở thành “họa sĩ tài ba” của các Cóc nhà mình nhé!
Ảnh: ICPDP