Đại diện công ty Bombus Việt Nam ghé thăm Trường Đại Học FPT Hà Nội

Ngày 15/06/2022, Trường Đại học FPT đã có cơ hội được đón tiếp Đại diện Công ty Bombus Việt Nam đến thăm và trao đổi về các cơ hội hợp tác triển giữa hai bên.

viec lam dai hoc fpt 1 1655279197

Đại diện Công ty Bombus Việt Nam ghé thăm trường ĐH FPT

Đại diện Trường Đại học FPT Hà Nội gồm có: Thầy Bùi Ngọc Anh – Chủ nhiệm bộ môn CF, Chị Vũ Thị Phương Thảo – TP Quan hệ doanh nghiệp và Cựu sinh viên, Thầy Phạm Danh Tuyên – Giảng viên bộ môn CF, Chị Khuất Chi Linh – Cán bộ phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Cựu sinh viên.

Về phía đại diện công ty Bombus Việt Nam gồm có Ông Choi Wonjong (Edward) – CEO OneUniverse Korea, Ông Kim Hang Kyoung (Joseph) – CEO OneUniverse VN và Bà Tracy – HR Manager – OneUniverse Hà Nội.

Qua buổi trao đổi này hôm nay, hai bên đã có những thông tin ban đầu tạo tiền đề cho việc Ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm mang lại nhiều cơ hội cho sinh viên Trường Đại học FPT; chương trình học bổng dành cho sinh viên xuất sắc; tài trợ cho các cuộc thi do FPT Edu tổ chức;…

viec lam dai hoc fpt 2 1655279197

Hy vọng, thông qua buổi tham quan và trao đổi này sẽ giúp hai bên tiến tới quá trình hợp tác lâu dài trong tương lai.

BOMBUS Việt Nam là một công ty trong lĩnh vực thiết kế Games có tiềm năng trên thị trường thế giới hiện nay với các dịch vụ gia công như: nhân vật 2D and 3D, Concept Arts, Bối Cảnh, Hoạt Hình và Thiết kế đồ họa FX. Hiện tại, Bombus đang tìm kiếm những Artist và lập trình Game đam mê và nhiệt huyết trong ngành công nghiệp sản xuất Game góp phần tạo nên những bộ game huyền thoại.

Theo Phòng Quan hệ doanh nghiệp và Cựu sinh viên, ĐH FPT Hà Nội