Ngày 15/6 tới, sinh viên ĐH FPT có cơ hội gặp gỡ ông Andriy Bublyk – Giám đốc phụ trách Công tác và Truyền thông của Coca-Cola tại Ukraine để cùng tìm hiểu về chiến lược tiếp thị làm nên tên tuổi hãng sản xuất đồ uống có gas hàng đầu thế giới này.
Sinh viên có thể tham gia tại đây: https://meet.google.com/scq-pmvq-hdk
Ông Andriy Bublyk – Giám đốc phụ trách Công tác và Truyền thông của Coca-Cola tại Ukraine sẽ có buổi chia sẻ với sinh viên ĐH FPT vào ngày 15/6 tới về chiến lược truyền thông – tiếp thị đã giúp hãng này chiếm lĩnh thị phần, xây dựng thương hiệu chạm tới cảm xúc của người tiêu dùng toàn thế giới.
Ông Andriy Bublyk – Giám đốc phụ trách Công tác và Truyền thông của Coca-Cola tại Ukraine
Nổi bật nhất trong số những chiến lược của Coca-Cola là việc tăng khả năng nhận diện, tương tác với khách hàng, tối ưu hóa tổ hợp sản phẩm để đáp ứng thị hiếu ngày càng đa dạng của người dùng, nhất là giới trẻ. Chiến lược truyền thông tiếp thị tích hợp hiệu quả và triển khai một cách đồng bộ được định vị là chiến lược phát triển lâu dài của công ty. Coca-Cola dựa vào truyền thông lan toả để thực hiện chiến lược này của mình.
Được chia sẻ về case study thú vị, điển hình trong việc làm chiến lược truyền thông – tiếp thị quy mô toàn cầu, sinh viên ĐH FPT, đặc biệt là các bạn đang theo học chuyên ngành Marketing, Truyền thông sẽ có thêm kiến thức thực tế hữu ích. Đây cũng là cơ hội để sinh viên ĐH FPT gặp gỡ một trong những chuyên gia hàng đầu về tiếp thị – truyền thông, học hỏi kinh nghiệm làm nghề trong bối cảnh toàn cầu hóa. Bên cạnh đó, những câu hỏi của sinh viên ĐH FPT sẽ đem đến thêm góc nhìn thú vị cho buổi nói chuyện với chuyên gia quản lý của Coca-Cola.
Buổi chia sẻ được tổ chức dưới hình thức online qua Google Meet, thời gian từ 17:00 – 18:00 ngày 15/6/2021. Sự kiện này nằm trong chuỗi chương trình The Dialouge do Phòng CTSV ĐH FPT Hà Nội tổ chức.
Sinh viên có thể tham gia tại đây: https://meet.google.com/scq-pmvq-hdk
|