ĐH FPT tổ chức The Dialogue chủ đề: “Planning Product Lauch Campaibn – Bphone Case study”

Vừa qua, tại ĐH FPT Hà Nội, The Dialogue số tháng 10/2020 với chủ đề “Planning Product Lauch Campain – Bphone Case study” đã diễn ra với sự góp mặt của các chuyên gia truyền thông: chị Đỗ Thị Thu Hằng – Giám đốc truyền thông Tập đoàn Công nghệ BKAV và chị Nguyễn Thị Huệ – Chuyên gia Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp. 

Hai khách mời chia sẻ về chiến lược truyền thông hiệu quả

Không chỉ đưa ra những lời khuyên về việc sáng tạo thông điệp truyền thông và lên chiến lược hiệu quả, hai khách mời còn phân tích case study của Bphone và chiến lược ra mắt sản phẩm gây tiếng vang trong và ngoài nước.

 Chị Đỗ Thị Thu Hằng phân tích chiến lược của Bphone

Đến tham dự chương trình là SV ngành Truyền thông đa phương tiện và các SV khác quan tâm đến lĩnh vực truyền thông. Không chỉ chăm chú lắng nghe, các SV còn thoải mái trình bày quan điểm và đặt ra nhiều câu hỏi cho khách mời.

SV đưa ra những câu hỏi hoặc câu trả lời xuất sắc được nhận những phần quà nhỏ

Với những chia sẻ bổ ích đến từ khách mời và sự tham gia nhiệt tình của các SV, talkshow đã mang đến nhiều giá trị cho người học và làm truyền thông.

FPT Edu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *