Digital Marketing là chuyên ngành được nhiều bạn trẻ lựa chọn, theo đuổi và Đại học FPT chính là sự lựa uy tín dành cho bạn.
Với sự chiếm lĩnh và phát triển mạnh mẽ của công nghệ số hiện nay, các hình thức Marketing truyền thống dần không còn hiệu quả. Vì vậy, Digital Marketing đang trở thành chiến dịch tiếp cận khách hàng vô cùng hiệu quả. Từ đó, chuyên ngành này đã mang đến nhiều cơ hội phát triển hơn cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Đại học FPT chính là ngôi trường hoàn hảo để các bạn trẻ thực hiện mục tiêu tương lai của mình. Vậy có gì nổi bật ở FPT mà lại thu hút được phần lớn sự quan tâm của giới trẻ như vậy? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!
Chuyên ngành Digital Marketing – sinh viên sẽ học được gì tại trường Đại học FPT?
Thông qua các môn học từ nền tảng đến chuyên ngành, điều kiện học tập thuận lợi, sinh viên chuyên ngành Digital ở Đại học FPT sẽ được trang bị những kiến thức sau:
Nắm vững kiến thức chuyên ngành
Sinh viên có kiến thức phân tích kinh doanh bên ngoài, chiến lược kinh doanh, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tiếp thị, quản lý tài sản và quản lý nhân sự, hiểu được hành vi người tiêu dùng. Sinh viên sẽ nắm vững 5 hoạt động chính của Marketing bao gồm: xác định nhu cầu của khách hàng, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm phù hợp, kênh phân phối phù hợp, thúc đẩy việc mua hàng hiệu quả và định giá tối đa hoá lợi nhuận và sinh viên đã có thể thực hiện và sở hữu đồ án/ứng dụng/mô hình kinh doanh dịch vụ của riêng mình.
Thành thạo ngoại ngữ
Sinh viên đạt trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 6.0 hoặc TOEFL iBT 80. Hoàn toàn tự tin đọc hiểu giáo trình, học tập 100% bằng tiếng Anh. Sinh viên sẽ được học chuyên sâu về tiếng Anh thương mại và tiếng Anh học thuật. Ngoài ra, sinh viên còn được chú trọng trang bị thêm ngoại ngữ thứ 2 là tiếng Trung để mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho bản thân.
Tích lũy kinh nghiệm ngay từ khi còn là sinh viên
Ngay từ năm nhất, sinh viên đã có cơ hội được trải nghiệm thông qua học kỳ tiếng Anh tại nước ngoài để tích lũy thêm kiến thức và trau dồi kỹ năng ngoại ngữ. Trong suốt 3 năm học đầu, sinh viên được thực hành vô số dự án thực tế. Đến năm thứ 4, sinh viên sẽ được thực tập thực tế từ 4 – 8 tháng tại các công ty thành viên thuộc tập đoàn FPT hoặc hơn 300 doanh nghiệp là đối tác của tập đoàn FPT trên toàn thế giới. Nhờ đó, sinh viên Đại học FPT luôn trong tâm thế sẵn sàng để bắt đầu công việc mới sau khi tốt nghiệp.
Phát triển kỹ năng mềm toàn diện
Trong suốt quá trình học tập và rèn luyện tại Đại học FPT, sinh viên chuyên ngành Digital Marketing sẽ được hỗ trợ mọi mặt để phát triển kỹ năng mềm toàn diện. Một số kỹ năng được chú trọng nhất phải kể đến như: phương pháp học đại học hiệu quả, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng lãnh đạo hiệu quả và giám sát, tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề.
Đại học FPT – ngôi trường chuẩn quốc tế, hiện đại, chất lượng.
Khác với những trường Đại học khác, Trường Đại học FPT đã xây dựng chương trình đào tạo theo hình thức liên kết doanh nghiệp, gắn lý thuyết với thực hành và ứng dụng công nghệ hiện đại nhất vào quá trình dạy và học.
Với cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giảng viên giỏi, tâm huyết và dày dặn kinh nghiệm, chuẩn đầu ra luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp.
Một điều đặc biệt khiến nhiều bạn trẻ mong muốn được học tập tại Đại học FPT chính là nhận được sự đánh giá rất cao về năng lực chuyên môn cũng như kỹ năng mềm của cử nhân Đại học FPT. Sinh viên tuy mới ra trường nhưng có kinh nghiệm làm việc thực tế tại các doanh nghiệp và kiến thức chuyên môn tốt. Điều này đã giúp sinh viên hoàn toàn dễ dàng tìm kiếm được một công việc phù hợp với mức lương ổn định
Một ngôi trường chuẩn quốc tế ngay tại sân nhà, Đại học FPT chính là sự lựa chọn hoàn hảo để đem đến cho bạn một chặng đường sinh viên đầy sắc màu. Hãy nhanh tay nộp hồ sơ để cùng Đại học FPT nỗ lực và chinh phục được mục tiêu của mình bạn nhé!