Những hình ảnh đáng nhớ trong Lễ Tốt nghiệp đợt 2/2015

Trên 1.600 thành viên, trong đó có trên 500 sinh viên hai khối ngành Kinh tế và Công nghệ thông tin đã tham gia Lễ Tốt nghiệp lớn nhất từ trước tới nay của Đại học FPT tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia ngày 09/08.

 

Hơn 12h, cổng an ninh mới chính thức mở cửa đón các “vị khách” của Lễ Tốt nghiệp đợt 2/2015 và đây là những “vị khách” đầu tiên.

 

Với trên 1600 thành viên tham dự, trong đó trên 500 cử nhân tốt nghiệp và gần 1.000 phụ huynh cùng người thân sinh viên, Lễ Tốt nghiệp đợt 2/2015 được bình chọn là “Lễ Tốt nghiệp lớn nhất lịch sử ĐH FPT”.

 

Hai hàng thẳng tắp, sinh viên sẵn sàng chờ “hiệu lệnh” tiến vào Hội trường lớn.

 

Tham gia sự kiện, về phía Tập đoàn FPT có PGS TS. Trương Gia Bình – Chủ tịch HĐQT, ông Bùi Quang Ngọc – Tổng Giám đốc, ông Hoàng Việt Hà – Giám đốc điều hành. Về phía doanh nghiệp, Lễ Tốt nghiệp đợt 2/2015 của sinh viên FPT cũng đón nhận đại diện gần 10 doanh nghiệp.

 

Về phía Đại học FPT, có sự hiện diện của đại diện BGH Nhà trường: TS. Đàm Quang Minh – Hiệu trưởng Đại học FPT, TS. Tạ Ngọc Cầu – Giám đốc ĐH FPT Hòa Lạc cùng các thầy cô giáo là Chủ nhiệm bộ môn, giảng viên trực tiếp giảng dạy sinh viên.

 

Khẳng định Lễ Tốt nghiệp là một sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi sinh viên, TS. Đàm Quang Minh – Hiệu trưởng Trường Đại học FPT chúc mừng các em đã chính thức tốt nghiệp đồng thời gửi lời tri ân từ đáy lòng dành cho các bậc phụ huynh sinh viên và các thầy cô giáo đã bền bỉ song hành cùng sinh viên trong suốt thời gian qua.

 

Góp mặt tại sự kiện này, PGS TS. Trương Gia Bình – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT cũng dành thời gian sẻ chia tâm nguyện của những người làm giáo dục. Hướng tới trên 500 cử nhân tốt nghiệp cùng gần 100 sinh viên FPT khóa dưới, ông nhấn mạnh: “Hạnh phúc của chúng tôi là tâm nguyện của các bạn. Chúng tôi muốn mình hạnh phúc bởi vậy chúng tôi cũng đặt trọn tâm nguyện của mình vào tấm bằng mà các bạn sẽ nhận hôm nay”..

 

Thầy Phan Trường Lâm – Trưởng Ban Đào tạo Trường Đại học FPT đọc quyết định tốt nghiệp.

 

Ngay sau đó là nghi thức vắt dải mũ, đội vòng hoa và trao Bằng tốt nghiệp. Lần lượt từng sinh viên trong tổng số 533 bạn tiến lên sân khấu thực hiện nghi thức tốt nghiệp của Đại học FPT do Hiệu trưởng Trường Đại học FPT – TS. Đàm Quang Minh và Phó Giám đốc khối Đào tạo Đại học, Giám đốc ĐH FPT Hòa Lạc – TS. Tạ Ngọc Cầu trực tiếp thực hiện.

 

Ngay sau đó là nghi thức vắt dải mũ, đội vòng hoa và trao Bằng tốt nghiệp. Lần lượt từng sinh viên trong tổng số 533 bạn tiến lên sân khấu thực hiện nghi thức tốt nghiệp của Đại học FPT do Hiệu trưởng Trường Đại học FPT – TS. Đàm Quang Minh và Phó Giám đốc khối Đào tạo Đại học, Giám đốc ĐH FPT Hòa Lạc – TS. Tạ Ngọc Cầu trực tiếp thực hiện.

 

Và ở phía khán đài, các bậc phụ huynh, người thân trong gia đình của sinh viên tham dự Lễ Tốt nghiệp tại Nhà Hát lớn, cũng thể hiện cảm xúc của mình theo những cách rất riêng và ý nghĩa.

 

“Cổ động viên” cũng có cách thể hiện tình yêu của riêng mình.

 

Cũng tại buổi lễ, Đại học FPT đã tôn vinh các sinh viên với thành tích học tập xuất sắc, gồm: Trần Thị Phượng, Hồ Vĩnh Thịnh, Vũ Thị Vân Anh, Nguyễn Ngọc Tân,… Bên cạnh đó, Lễ Tốt nghiệp cũng dành thời lượng để tôn vinh các sinh viên có thành thích tham gia năng nổ, nhiệt tình trong các hoạt động phong trào do Nhà trường tổ chức và phát động, như: Vũ Đình Đồng, Trần Thị Phượng, Ngô Ngọc Trang, Phan Hoài Thương, Trần Nguyễn Đăng Khoa…

 

Không “hổ danh” là Lễ Tốt nghiệp lớn nhất trong lịch sử Đại học FPT, sự kiện quy tụ những 4 Thủ khoa – danh hiệu cao quý nhất trong một Lễ Tốt nghiệp. Danh hiệu này thuộc về Nguyễn Việt Bảo Trung, Trần Thị Thu Hiền, Nguyễn Văn Quốc Bảo và Trần Ngọc Vân Anh. Ảnh: TS. Đàm Quang Minh – Hiệu trưởng Đại học FPT trao Bằng khen cho hai Thủ khoa Thu Hiền và Bảo Trung.

 

à một trong những khách mời của sự kiện, ông Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Software, người lãnh đạo của hàng trăm sinh viên FPT kêu gọi sinh viên đH FPT lựa chọn FSoft để đầu quân.

 

Ngay sau phần phát biểu của người đứng đầu FPT Software, một trong những doanh nghiệp mà sinh viên FPT ra trường lựa chọn làm điểm đến đông nhất, Lễ Tốt nghiệp còn chứng kiến Lễ giao quân, nghi thức “bàn giao” các kỹ sư CNTT của Đại học FPT và FPT Software.

 

Và cũng như truyền thống trong các Lễ tốt nghiệp trước đây là một nghi thức vô cùng trang trọng – nghi thức tri ân thầy cô và các bậc phụ huynh do toàn thể sinh viên có mặt tại Trung tâm Hội nghị quốc gia thực hiện. Nghi thức này thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của sinh viên đối với đấng sinh thành và giáo dục mình.

 

Và cũng như truyền thống trong các Lễ tốt nghiệp trước đây là một nghi thức vô cùng trang trọng – nghi thức tri ân thầy cô và các bậc phụ huynh do toàn thể sinh viên có mặt tại Trung tâm Hội nghị quốc gia thực hiện. Nghi thức này thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của sinh viên Đại học FPT đối với đấng sinh thành và giáo dục mình.