SV FPTU trải nghiệm thực tế tại công ty Paradise VietNam – Đảo Tuần Châu

Tuần qua, hơn 40 sinh viên chuyên ngành Quản trị Khách sạn và Ngôn ngữ Anh đã đặt chân tới Vịnh Hạ Long để tham gia chuyến trải nghiệm hệ thống du thuyền thuộc công ty Paradise Vietnam.

tham quan doanh nghiep 1

Trong chuyến trải nghiệm doanh nghiệp thực tế này, sinh viên đã có cơ hội thăm quan và tận mắt tìm hiểu quy trình làm việc tại hệ thống du thuyền, khách sạn hàng đầu Hạ Long – Paradise Vietnam.

tham quan doanh nghiep 7

Mr. Lee – CEO của Paradise đã dành nhiều lời chia sẻ tới sinh viên FPTU về hệ thống vận hành trên du thuyền lưu trú Paradise Delight và Paradise Elegance, về các vị trí thực tập tại doanh nghiệp…

tham quan doanh nghiep 4

Tại đây các bạn được tham quan các khoang dịch vụ, cabin, sundeck và tìm hiểu quy trình vận hành du thuyền lưu trú trên biển Paradise Delight và Paradise Elegance. Tham quan Paradise Trending Hotel và các dịch vụ bổ sung (spa, cửa hàng trưng bày…)

tham quan doanh nghiep 8

Riêng nhóm sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh trực tiếp thực hành phiên dịch cho CEO Paradise Vietnam – Mr. Lee và các bạn sinh viên trong buổi giới thiệu doanh nghiệp.

Phần cuối chương trình là jỏi đáp về các vị trí công việc, vị trí thực tập sinh tiềm năng (Housekeeping, F&B, Rooms Division, Receptionist…) trên du thuyền và khách sạn.

tham quan doanh nghiep 6

Company tour là chuỗi các chương trình định kỳ của Phòng Quan hệ doanh nghiệp và cựu sinh viên dành cho các bạn sinh viên đang học tại ĐH FPT. Các “tour du lịch” đặc biệt này nhằm đem đến cơ hội cho các bạn sinh viên được học hỏi, trải nghiệm và tham quan môi trường làm việc thực tế tại nhiều doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Du lịch – Khách sạn, Truyền thông – Marketing…

tham quan doanh nghiep 3

Những chuyến Company tour là cơ hội để các bạn sinh viên ĐH FPT hiểu hơn về doanh nghiệp và lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động. Từ đó có những định hướng cho bản thân về con đường sự nghiệp trong tương lai. Đồng thời, Company Tour còn là dịp để thể hiện sự gắn kết của ĐH FPT với doanh nghiệp, góp phần mở rộng cơ hội học tập tại doanh nghiệp và tìm kiếm vị trí việc làm cho các bạn sinh viên trên giảng đường.

Với những hoạt động kết nối doanh nghiệp ngay trên giảng đường, sinh viên ĐH FPT có vô vàn cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp để thể hiện năng lực và nắm bắt tương lai.

doanh nghiep 1

Với mạng lưới liên kết với hơn 400 doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, chương trình đào tạo của Đại học FPT luôn có sự khác biệt để sinh viên đáp ứng được những yêu cầu thực tiễn từ phía doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề.

doanh nghiep 2

Ngoài ra, lộ trình đào tạo tại Đại học FPT còn được xây dựng với sự tham gia hỗ trợ, tư vấn của các chuyên gia hàng đầu từ các công ty thành viên và đối tác của Tập đoàn FPT. Những cơ hội kết nối với doanh nghiệp mà ĐH FPT mang lại cho sinh viên chính là những trải nghiệm thiết thực của sinh viên trong suốt 4 năm đại học, cũng là nền móng cho sự phát triển sự nghiệp tương lai.

Ảnh: FPTU Career Center

 

Bài viết liên quan