Ngày 12/6 tới đây tại phòng 210, Tòa nhà Innovation, TS. Đinh Lê Đạt , Chuyên gia Big-Data Ban Công nghệ Tập đoàn FPT, nguyên Giám đốc công nghệ FPT Online sẽ có buổi nói chuyện với sinh viên Đại học FPT về chủ đề “Marketing theo định hướng dữ liệu và Hệ thống quản trị khách hàng số”.
Trong thời đại Internet & Big Data không khó để nhận ra rằng Digital Marketing và xu hướng từ Online đến Offline đã và đang khai phá ra quy cách chuẩn biến dữ liệu thành giá trị thương mại. Tương lai của các ngành Sale, Marketing và Công nghệ sẽ hợp nhất các chiến lược riêng lẻ. Công nghệ sẽ giúp xác định trạng thái khách hàng đang đứng ở đâu trong toàn bộ tiến trình ra quyết định.
Tại buổi giao lưu, sinh viên sẽ lần lượt tìm hiểu xu hướng và bức tranh tổng quan của Digital Marketing Thế giới và Việt Nam giai đoạn 2015-2020. Vai trò của ngành Công nghệ thông tin trong Marketing và xu hướng #AdTech. Các khái niệm về Marketing theo định hướng dữ liệu, Truyền thông đa kênh và hành trình khách hàng… Khác với VIP Talk là chương trình chỉ diễn ra theo một chiều, tại Open Talk, diễn giả và sinh viên Đại học FPT sẽ cùng tranh luận, mổ xẻ các vấn đề liên quan tới Marketing trong thời đại số. Qua buổi chia sẻ, người tham dự sẽ có định hướng cho bản thân trong việc bổ sung gì, làm gì và ở đâu sau khi ra trường.
Với thế mạnh của một trường đại học chú trọng phát triển kỹ năng mềm, các buổi workshop, VIP Talk, Open Talk…được diễn ra hàng tháng nhằm giúp sinh viên Đại học FPT có cơ hội được học hỏi, tích lũy kinh nghiệm từ những người thành công đi trước bên cạnh kiến thức chuyên môn.
TS. Đinh Lê Đạt – Chuyên gia Big – DataTập đoàn FPT, đồng sáng lập & TGĐ Công ty Giải pháp Quảng cáo Trực tuyến ANTS. Ông từng công tác tại các công ty Boeing-Luxoft Russia, FPT Online Service JSC, FPT Technology Innovation. TS Đạt có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc sư hệ thống dịch vụ Web/Mobile với lượng truy cập lớn & công nghệ Big Data về nội dung số và quảng cáo trực tuyến