Cháy hết mình cùng FPTU New Comer

FPTU New comers là “bữa tiệc” của 11 Câu lạc bộ với nhiều hoạt động hấp dẫn như: Gameshow, Hội thao dân gian, trải nghiệm các lớp học đặc thù (kỹ năng mềm, ngoại ngữ, marketing), gian hàng ẩm thực, thi hát karaoke… Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của nhóm nhạc đa văn hóa Music Of Joy qua chủ đề “Music Of Joy. Tại đây, hơn 500 học sinh lớp 12 có dịp trải nghiệm một ngày làm sinh viên tại Đại học FPT qua hoạt động tham quan cơ sở, tham gia lớp học thử, hòa mình vào môi trường học tập năng động cùng sinh viên của trường. Chương trình kéo dài từ 8h00 đến 13h00 ngày 16/7 tại Tòa nhà Innovation, Đại học FPT TP.Hồ Chí Minh.

Music of Yoy trong một buổi biểu diễn nhạc cụ thổ dân. Ảnh: MOJ

Music Of Joy là nhóm nhạc đa văn hóa với các thành viên đến từ các nước khác nhau trên thế giới. Họ có điểm chung là muốn mang âm nhạc và sự tĩnh tại từ bên trong con người qua bộ môn thiền định đến khán giả năm châu.

Âm nhạc của Music Of Joy khá độc đáo bởi hòa trộn thanh âm của những nhạc cụ thổ dân như harmonium, chimta, dholak (Ấn Độ), jambe…

Music Of Joy từng biểu diễn ở các nước Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia, Newzealand… Đây là lần thứ 5 nhóm đến Việt Nam và biểu diễn ở 5 tỉnh, thành: Hà Nội, TP.HCM, Đà Lạt, Nha Trang, Long An từ ngày 5 đến 16-7. Trước đó, ngày 12/7/2016, Music Of Joy đã đến biểu diễn tại Đại học FPT, cơ sở Hòa Lạc, Hà Nội.

Đăng ký tham gia FPTU Newcomers tại đây.

Thu Nhị – Phương Loan