Tuần qua, talkshow “F-Latale – Khai phá diện mạo trong Kỷ nguyên sáng tạo” đã được tổ chức với mục đích đem đến cho các bạn sinh viên Truyền thông đa phương tiện, trường ĐH FPT TP. HCM những thông tin giá trị, giúp ích trong việc phát triển nghề nghiệp và tìm ra lối đi cho định hướng của bản thân.
Xuyên suốt talkshow, sinh viên đã lắng nghe câu chuyện thương hiệu đến từ đại diện nhãn hàng mỹ phẩm LANEIGE và gặp gỡ, giao lưu với Giám đốc Kinh doanh khối Khách hàng của TikTok để hiểu rõ hơn về các insight thiết thực, cách hoạt động của thuật toán và các mẹo sáng tạo nội dung trên nền tảng này.
Tại đây các bạn được tìm hiểu cách xây dựng thương hiệu trên các nền tảng xã hội, Bí mật để tạo nên 1 video chất lượng trên TikTok, Start Up trên TikTok cần những gì?
Không chỉ có thế, các bạn còn được giải đáp thắc mắc bởi các diễn giả và có cơ hội mang về những phần quà giá trị thông qua minigame. Talkshow “F-Latale – Khai phá diện mạo trong kỉ nguyên sáng tạo” đảm bảo không chỉ cực bổ ích mà còn cực thú vị nữa.
Khách mời của chương trình là Chị Alexia, đại diện đến từ Laneige – một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng trên toàn thế giới và chị Naree Nguyễn, Giám đốc Kinh doanh Khối đại lý của TikTok Việt Nam.
Với sinh viên chuyên ngành Truyền thông đa phương tiện, các bạn được trải nghiệm ở nhiều vai trò và thể loại dự án khác nhau, từ lên kế hoạch và viết bài truyền thông, thiết kế ấn phẩm truyền thông, quay dựng viral clip, quản lý các sự kiện offsite và các hoạt động đối ngoại.
Mới đây, sinh viên Truyền thông đa phương tiện đã thực hiện các chiến dịch truyền thông như: Chiến dịch truyền thông quảng bá Đường sách Hồ Thị Tư – Tp Thủ Đức; Chiến dịch truyền thông hợp tác với tập đoàn Mỹ Phẩm Đa quốc gia – LANEIGE; Chiến dịch truyền thông cho doanh nghiệp F&B Cat Coffee; Chiến dịch truyền thông cho doanh nghiệp Trà Phú Sỹ; Chiến dịch truyền thông cho Học viện Nghệ thuật Ngôi Sao (Star Academy of Arts – SAA)…
Với phương pháp học tập mới “Project-based Learning”, các bạn sinh viên không chỉ được học lý thuyết mà còn được thực hành thông qua các đơn hàng truyền thông từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong những dự án chuyên ngành. Phương pháp này giúp sinh viên tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực chiến, trau dồi các kỹ năng quan trọng như quản trị dự án cùng với doanh nghiệp, đối tác, khách hàng; kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng quản trị thời gian…
Phương án Project-based Learning đang được ứng dụng rộng rãi trong quá trình học tập của sinh viên ngành Truyền thông Đa phương tiện – Đại học FPT.
Ảnh: Multimedia Communications – FPT University HCM