Đêm tiệc ấm cúng của tân khoa tốt nghiệp đợt 1/2017

Hòa chung không khí náo nhiệt nhưng cũng không kém phần trang trọng của buổi lễ tốt nghiệp diễn ra chiều ngày 18/03/2017, gần 100 tân khoa, phụ huynh và giảng viên trường Đại học FPT đã có buổi tiệc nhỏ ấm cúng tại nhà hàng Dìn Ký, Tân Bình, TP.HCM ngay sau khi buổi lễ tốt nghiệp kết thúc.

Toàn cảnh đêm tiệc sau Lễ tốt nghiệp của tân khoa Đại học FPT.

Tham gia đêm tiệc còn có sự góp mặt của thầy Trần Ngọc Tuấn, Phó hiệu trưởng trường ĐH FPT, thầy Thân Văn Sử – Trưởng ban đào tạo trường ĐH FPT và anh Nguyễn Trường Sơn – Phó  Giám đốc khối Văn phòng FEHCM.

Buổi tiệc diễn ra ấm cúng nhưng cũng không kém phần sôi động với phần trò chơi tìm ra chủ nhân may mắn từ những món quà mà BTC đã chuẩn bị.

Cô Minh Thuyết – Chủ nhiệm bộ môn tiếng Anh và một bạn tân khoa là hai người may mắn nhận được phần quà trong trò chơi.

Tiệc sau Lễ tốt nghiệp đã trở thành một đêm vô cùng đặc biệt đối với các bạn tân khoa, giúp các bạn chia sẻ niềm vui khi nỗ lực kết thúc chặng đường đại học của mình với gia đình, thầy cô và bạn bè. Kể cho nhau nghe nơi đơn vị công tác, những công việc đang phụ trách, những thành quả bước đầu đã đạt được… Dù rời khỏi mái trường, nhưng mong sao tình cảm của mỗi người dành cho nhau sẽ không bao giờ thay đổi. Và mỗi tân khoa sẽ không bao giờ quên được tình cảm, bài học và kinh nghiệm mà các thầy cô đã truyền dạy cho các bạn trong suốt 4 năm qua.

Thầy Phó hiệu trưởng Trần Ngọc Tuấn và phụ huynh cùng nâng ly chúc mừng các bạn tân khoa.

Các tân khoa chụp hình lưu niệm tại buổi tiệc.

Tân Khoa Võ Hồng Linh – khối ngành CNTT chia sẻ: “Mình rất vui khi được cùng thầy cô và các bạn có một buổi tiệc ấm cúng sau lễ tốt nghiệp. Một lần nữa, mình thay mặt các tân khoa gửi lời cám ơn đến nhà trường đã tạo điều kiện cho tân khoa  có một buổi tối ý nghĩa như vậy”.

Một phụ huynh bày tỏ: “Cám ơn nhà trường đã chuẩn bị buổi tiệc chu đáo cho các bạn tân khoa và gia đình. Cám ơn các thầy cô đã dạy dỗ các cháu. Mọi người đã có một buổi tiệc nhỏ rất vui và ý nghĩa cùng nhau.”

 

Tú KCC